BABE ?? 😍😍

14 0 0
                                    

* Thea P.O.V *

nandito ako sa room boring wala magawa , kasi wala si Ma'am kaya yan parang palengke na ang room namin sa ingay itong katabi ko may sariling mundo na headset sa tenga at naka pikit pa ang mga mata niya. si Klya naman ayon kasama si Brii naging close na , ano nanaman kaya gagawin ko dito kung kaya tawagin ko na lang siya .

kinuha ko cellphone ko sa bag at daill ko kagad si Blue at wala palang 2 minuto sinagot na niya .

" ho? napatawag ka ? " - blue

" boring kasi may meeting kasi yung ma'am namin kaya ayan tinawagan kita wala kasi magawa eh " - ako

" boring ??? miss mo lang yan ako eh ? " blue

" hahaha. ikaw talaga , sempre miss na kita . hinihintay nga kita eh ? " sagot ko oo, hinihintay ko siya kasi alam ko may pangako kami sa isa 't isa

" ganun ba? kunti tiis na lang magkikita na tayo ,at handa na ko sa pinangako sayo na LILIGAWAN KITA " sabi niya. tunupad niya ang pangako niya na liliwagan niya ko dapat masaya ako kasi crush ko siya at crush din niya ko , pero bakit parang di masaya ang puso ko ?? bakit parang masaya lang ako kapag iniisip ko lang na mahal niya ko . Ang weird nang nararamdaman ko . pero bahala na kasi masaya ako na malapit na kami magkita .

" hoooooyyyyyy thea !!!! " sigaw ni blue sa kabilang linya . sasagot na sana ako nang makita ko sa bitana na papunta na si ma' am dito kaya magpapaalam na ko .

" ah , mamaya na lang parating na si ma'am , bye " sabi ko at kagad ko na pintay at tinago sa bag ang cellphone ko . patay malisya lang po parating na kasi ma'am speaking off ,, nandyan na .

" Mr. Guilas and Ms. Auatrilia go to principal office " sabi ni Ma'am na tuloy tuloy papuntang flatworm . ano kaya ginawa ko masama ?? wala naman ha ?? ahhhyy. bakit kaya kami pupunta dun kasama pa bwisit na lalaking to.

* Kim P.O.V *

Papunta kami sa office ni lola ang nakatawa parang kinakabahan na parang ewan kasama ko . sino eh di si Rose.

malapit kami sa office ni lola , hetong kasama ko halatang kinakabahan at namamawis pa ang kamay sa kakaisip kung anong gagawin naming dito . well ako kasi alam ko na siya hindi pa ...

" wag ka nga kahaban . di naman tayo mamatay dito eh " sabi ko na nasa tapat na kaming dalawa sa office tinignan siya na parang mamumutla na sa kaba . pero in fairness kahit kinakabaan niya ang ganda parin niya. ahhhhyyy baliw ...

" hey , look , you don't need nervous okay ? " I asked , hindi nako nagdalawang isip pa na hawakan ko na yung kanan niya kamay , ikinagulat niya yun pero hindi na siya nagreklamo kaya pumasok na kami na nakaholding hands.

you'll always be mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon