Winner ! 🙌

20 0 0
                                    

* KIM P.O.V *

nandito ako kung saan kami magluluto kasama ko mga kaklase ko at nagsisimula na . tinawag ko si Kyla para alalayan niya si Rose sa clinic at kagad naman siya pumunta dun . ahhhyy sana hindi ko na lang siya inutos na kunin niya ang kaldero para hindi na lang nangyari sakanya yun . Concert lang ako kay Rose at wala nang iba pang ibig sabihin yun .

" Pinsan , hindi mo yata kasama ang Vice mo ngayon? " tanong ni brii sakin . obvious naman diba wala siya sa tabi ko? ahhhhhyyyy , pinsan nga ba kita ? ang bobolocks mo kasi !

" obvious naman diba ? wala siya sa tabi ko, teka kalkalin ko mo na sa blusa ko . rose nandyan ka ba ?? katabi ba kita ?? " sabi ko habang kinakapkap ko yung blusa ko . hahahaha halatang bad trip to.

" sira ulo !! kailan ka kaya titino ha ?? " see? pikot ang pinsan ko ... hahahaha.

nakalipas ng 3 oras tapos na kaming nagluto ang special recipe ay Pinakbit , Adobo at Sinigang . yan mga linuto na namin , lutong pilipino talagang ang sinadya namin . kahit simple masarap naman.

" Gusto niyo bang malaman kung sino ang nanalo sa COOKING CONTENTS ??!! " masigla sigaw ni Ma'am David ( siya ang host sa mga winners kasama si Sir Deo )

" oo !!!! gusto namin malaman kanina pa !!!!!! " mga sigaw mga kaklase ko . excited ?? jusko ang OA naman mga to.

dahil 4th year na kami kalaban namin ang mga 3th year . kaya 1st and 2nd year mona ang babanggitin .

" third place , issssss , grade ,,, 7 section Violet " violet section 2
" second place isss , hmmm grade 8 section earth " section 3
" and the first place or winner is grade,,,, 8 section venus " section 1

hala kami na sana manalo kami .

" third year and fourth year !!! gusto niyong malaman kung sino nga winner ??!!!! " host

" oo !!!!! kanina pa !!! " sigaw ko kasama mga kaklase ko

" third place issss grade ,,,, 9 section rainbow " section 3 , hala sana manalo kami ah!!!

" second place grade ,,,, 9 section flower ! " section one , hala last na lang sana kami! sana kami!!!!

" and the winner is ,,,,grade ,,, grade ,,, " anak puta naman ho? ang bugal !!!

you'll always be mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon