Harana 🎶

6 0 0
                                    

* Thea P.O.V *

parating na ko sa FA ( floresa academy ) .nang naglalakad na mag isa. di na ko nag pasama kay klya dahil alam ko naman na kay brii naman siya sasabay , ewan ko ba kung sila na , MU yata ? ahy ewan . nadito na pala ako sa tapat ng gate ng bigla may babae nagbigay ng rose kulay pink sabay ngiti .

" anong meron ??? " yan ang iniisip ko nang papasok na ko

wala pang 15 seconds may babae nanaman nagbigay na rose sakin kulay pink din .

" kaninong galing to ? " tanong ko dun sa babae nagbigay

" bawal sabihin kung sino maggalit siya sakin " sagot niya sabay ngiti saka umalis na .

heto nanaman 5 or 6 na hakbang palang meron nanaman nagbigay sakin ng rose ang pinagtatakan ko lang kung bakit pare parehas na pink sila .

alam mo bang may gusto akong sabihin sa'yo
magmula ng nakita ka'y naakit ako
simple lang na tulad mo ang pinapangarap ko ang pangarap ko

kumakata si , si KIM ??!! ahh??

kaya sana'y maibigan mo ang awit kong ito
para sayo , dahil ...

simple lang ang pangarap ko mahalin nang katulad mo sana ay mapansin mo , dahil simple lang ang pangarap ko maging ikaw at ako ang tanging ligaya ko
SIMPLE TULAD MO !
lalalala ( 3x )

habang kumakanta si kim nakadiretsyo sakin yung mga mata niya . hindi ako makagalaw sa kinakatayuan ko , yung puso ko ang lakas tumibok , yung isipan ko para ang laya lang dahil sa bawat linya kinkanta ni kim. kung ikompara mo nung magkasama kami ni blue at ngayon na kasama ko si kim , iba ang nararamdan ko ngayon na kasama si KIM kapag nasa tabi ko siya para bang kami lang ang tao sa mundo .

alam mo ba na lalo kang gumaganda sinta
sa simple na katuld mo ako'y nahulog na nga
lahat at gagawin ko para mapaibig ka , Sinta !

lumapit si Kim papunta sakin habang kumakanta na hawak hawak pa niya sa kaliwang kamay ang mike yung kanan naman nasa likod niya .

kaya sana'y maibigan mo ang awit kong ito para sayo ,,,,

" babe para sayo talaga awit na to . at hayan tatlong bulaklak na yan meaning nang I...LOVE....YOU.... " hinarap niya yung kanang likod na may RED ROSE . " babe ...... " sabay niyakap niya ko . ang sweet niya grabe ilang araw na siya ganyan kaya ilang araw ko na rin siyang nagustohan.

you'll always be mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon