UMIIWAS SIYA ??😕

10 1 0
                                    

* Thea P.O.V *

Naglalakad ako kasama si Kim tahimik lang kami medyo akward kasi hindi naman kami ganito dati .

medyo malapit na kami sa meeting room pero tahimik parin sa paglalakad hanggang ,,

" sorry sa istorbo kanina kailangan lang kasi natin magmeeting . " sabi niya .

" okay lang yun ... " sagot ko.

at maya maya papasok na kami sa pintohan ng meeting room .

" good morning principal ." bati ko atska niya ko ngitian .

" maupo mona kayo bago atin pagusapan ang ating meeting "
sabi ni principal .

umupo kami at magkatabi pa kami ni kim sa harap ng principal namin

" sa gaganapin nang buwan ng wika , gusto ko sana na umawit ulit ang dating famous group ng " 3C " at gusto ko rin kumanta ka " turo sakin ni principal . " para marinig namin ang dating leader group " Rainbow girls " dito sa campus nato . kaya't dapat hayusin niyo " dagdag ni principal

' ahh ???!! kakanta ako sa buwan ng wika nang magisa ????!!! ang daya itong katabi kakanta rin pero may kasama yung dalawa nyang pinsan , OO . alam kong may banda silang tatlo dati pa , eh lagi kaya kakunsyaba yung school ko dati sa school ko ngayon . pero teka ibang usapan nato kaya ko bang kumanta dito ?? as in dito sa Floresa Academy ?? ' yan lang ang iniisip ko at kinakausap ko pa ang sarili ko para lang baliw !

" ge , maari na kayo umalis at tapos na ang meeting yung lang ang gusto ko na kumanta kayo maayoa sa darating na okasayon " sabi ng principal

sorry guys hindi ko pa po alam yung name ng principal namin saka ko na lang itatanong yung pangalan unahin ko muna kung ano kakantahin ko para magustohan ng mga tao dito .

*****

papasok na kami sa classroom . pagbukas namin sa pintohan alam ko na may bago nanaman sila issue dahil magkasama kami ni Kim .

pagtitinginan nanaman kami mga romus dito bwisit !

you'll always be mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon