Au trở lại nè (≧ω≦)
Gần cuối tháng 9 đầu tháng 10 là GOT7 comeback rồi. Hú yeahhhh!! o(^∇^)ノ
Các bạn đã chuẩn bị cho một full album mới toanh chưa? Riêng Au đang nhịn ăn ngày đêm đây. Ôi~~~ ╭(╯^╰)╮, nhưng mà hãy cố gắng cổ vũ cho trai nhà nhé.
Cùng Au yêu thương GOT7 nà. ~\(≧▽≦)/~
--------------------------------------
- Cậu Yugyeom! Em thật sự thích anh!
Tâm Yugyeom thập phần chấn động, nhìn vào đôi má đang đỏ ửng và đôi mắt lấp lánh kia, Yugyeom hạnh phúc đến nổi không kiềm chế mà cười đến ngây ngốc. Cuối cùng cậu cũng đã làm Bambam thích cậu rồi, cuối cùng Bambam cũng đã đáp lại tình cảm của cậu rồi.
- Bambam! Anh cũng rất thích em!
Đôi môi Bambam nở một nụ cười thật tươi đáp lại lời của cậu chủ, Yugyeom nhấc bổng em ấy lên xoay một vòng rồi ôm cơ thể bé nhỏ vào lòng. Cậu ôm thật chặt như muốn hòa cơ thể của em ấy vào người cậu mãi mãi. Bambam vòng đôi tay bé nhỏ của mình ôm ngang eo của Yugyeom, đôi mắt cong lên một đường trăng khuyết đáng yêu. Cậu cuối cùng cũng đã tỏ tình thành công rồi.
Trong khu nhập cảnh của sân bay quốc tế Seoul, một đoàn vệ sĩ áo đen bước ra xếp thành một hàng làm cho mọi người xung quanh kinh ngạc. Từ bên trong, một quý phu nhân quyền quý đang bước ra, theo sau là bốn người hầu thân cận. Trên người bà khoác một chiếc áo lông đen sang chảnh, cách ăn mặc thời thượng nhưng vẫn tỏa ra khí chất quyền lực và lạnh lùng cực kì sang trọng.
- Bà chủ đã trở về! – Quản gia Choi cúi người trước quý phu nhân đó.- Ồ! Quản gia Choi! Lâu lắm không gặp nhỉ. - Vị phu nhân gỡ chiếc kính đen trên mặt, đôi mắt hằn vết chân chim cong lại đánh giá.
Phu nhân nhà họ Kim chính là bà ngoại của Yugyeom – mẹ vợ của ông chủ Kim, cũng chính là cựu chủ tịch hội đồng quản trị nhà họ Kim đời trước. Từ nhiều năm trước, khi công ty nhà họ Kim vẫn còn yếu kém trong thị trường Hàn Quốc, nhờ cuộc hôn nhân làm ăn của nhà họ Kim và nhà họ Oh, hai công ty này lập tức nhập thành một. Phu nhân đây chính là một doanh nhân tài ba thời bấy giờ, một mình bà có thể điều khiển cả một công ty họ Oh Kim trở nên ngày càng lớn mạnh. Khu bà về hưu liền để lại cho con rể và con gái độc nhất quyền kế thừa, do yêu chồng nên con gái bà đã xin bà cho phép công ty chuyển sang họ Kim.
Sau biến cố con gái bà bị hại chết bởi người phụ nữ kia, tuy rất tức giận, nhưng bà kiềm chế để cho ông Kim tiếp tục điều hành công ty, chỉ với mục đích sau này sẽ cho Yugyeom thừa kế tất cả tài sản của bà-hơn một nữa cổ phần trong công ty.
- Cháu chào bà ạ!
Minjong chạy đến ôm lấy bà Oh nhưng bị vệ sĩ ra tay ngăn cản. Đôi mắt bị oan ức liền biểu cảm sự thương hại hướng đến người phụ nữ kia.
- Các người tránh ra! Minjong là đứa cháu yêu quý của ta, để nó đến đây với ta.
Bà Oh xóa bỏ gương mặt lạnh lùng, vui mừng ôm Minjong đang chạy lại mà vuốt đầu. Minjong và Yugyeom vốn chơi thân với nhau từ nhỏ, bà Oh lại không có cháu gái nên cực kì thích vẻ đáng yêu của Minjong. Sau này, khi cô qua Mỹ liền sang khu biệt thự của bà Oh mà sống. Vì vậy, quan hệ của hai người cực kì thân thiết, có thể nói, bà Oh chính là chống lưng vững chắc của Minjong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic Yugbam, Markson: You are my Destiny!! ( Hoàn)
FanfictionYugyeom: Con trai út tập đoàn Kim thị. Thông minh nhưng tính cách lại bất cần, phá phách. Có một người anh cùng cha khác mẹ là Mark. Từ lâu cậu đã không chấp nhận Mark là anh trai của mình. Bambam: một cậu bé nhà nghèo, cha mẹ mất sớm. Thông minh nh...