is this love?

23 1 0
                                    

Nad's POV

Bakit ako naiiyak sa sinabi nya? Ang gara ng ganitong pakiramdam, ang sakit na nga ng puson ko pati ba naman ng puso ko?

Bodyguard pala ha!

Sigurado ang nasa isip niya na naman ay ang pinsan ko.

Gurabee naman! Torture na ito

tumahimik na lang ako tapos tinalikuran ko sya habang nakahiga ako.

"nadz?" aba super caring naman nya hmp!

"gusto kong magpahinga"

"ok kung sakaling may kailangan ka kalbitin mo lang ako" sabi niya tapos naramdaman kong lumubog ang kama sa gawing kanan ko.

OMG!  katabi ko siya.  Anong gagawin ko sisipain ko ba siya o hahayaan na lang na nandiyan siya.  Bumangon ako para tignan siya itutulak ko na sana siya kaya lang nakita kong mahimbing ang tulog niya.

Gusto kong hawakan ang mukha niya mukhang ang lambot at mga pilikmata niya ang thick ang sarap bunutin hihi at ang kanyang kilay perfect ang pagkakacurve. At ang (lunok laway)  lips juice ko kissable so irresistable!

"Gwapo ko noh? " nagulat ako at napaatras sa kama at dahil don nahulog ako at kasama siya bakit?  Hinahatak niya ako kaya lang di niya nakeri bigat ko kaya sumama siya.

Bloog!

Ang sakit sa likod.  Shoot ang bigat niya!

"Aray!  tumabi ka nga ang bigat mo! " Teka bakit di ito gumagalaw.

"Are you deaf?!  Hindi ako kama ok? "

Kinapa ko ang muscles niya sa braso ay este nakapa ko,  syempre makakapa ko kasi inaalis ko siya sa ibabaw ko.  Hay may lagnat pala ang loko.

We stayed for a minute with that position huminga ako ng malalim tyaka siya tinulak.

Hoo!  Heavy mga tol.

"Hoy bangon malamig diyan sa sahig baka lalong lumala sakit mo. "

"Hmmm? "

Hay naku nawala sakit ng puson ko sa lalaking ito.  Kumuha ako sa cabinet ng comforter at banig na rin nilatag ko sa tabi niya at pinagulong ko siya ng kunti para makahiga siya kinuhanan ko na rin siya ng unan.

"Ano ba naman yan oh,  bakit ka pa ngayon nagkasakit? "

Buong magdamag ko siyang binantayan binabangungot kasi pag minsan.

Ilang oras pa lang akong nagbabantay eh inaantok na ako.  I'm so tired lang siguro talaga.

Humiga ako sa kama ko at tumingin ako sa kanya. Confirmed may gusto ako sa kanya. 

My Boyfriend Since Birth (under renovation) :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon