The confession

98 7 3
                                    

CHAPTER 6

Ilang linggo na ring ‘di ko pinapansin si Aby kahit pa nangungulit ito sa kin. Lagi ko siyang iniiwasan at lagi na lang si Angelo ang kasama ko ewan ko ba bakit ako ang kinukulit niya.  

May PE nga pala kami ngayon, exciting kasi swimming!!! Pinaghalo ngayon ang boys at girls. 

“AAAAAHHHHHH” tili ni Isabela “Grabe excited na ako!! Buti na lang at si Daniella ay ‘di natin classmate! kung hindi nakasilip na siya sa mga papalicious sa kabilang room!” 

“Oo nga eh.. ABS ABS ABS hahahahaha sana nga mayroong ganoon” sabat naman ni Jane. Sabay tili. Pati na rin lahat ng classmate namin nakitili rin...

Malalandi!!! Oo nga pala nasa listahan ko rin iyong Abs na yan!!! Kung si Angelo ay makompleto niya ito ay ewan na lang siya na... siya na talaga!!!! Excited na rin ako!!! Landi ko rin noh?!

Pagkalabas namin ng shower room nandoon ang mga boys. Pinagsama kami ngayon dahil isa lang ang instructor kaya combined class ang ginawa sa amin Di naman malaswa ang suot namin kaya hindi kami pansin ng mga boys sanay na kasi sila na makakita ng nakatwo piece at mas gusto pa nila iyon 

Nag gasp naman lahat ng classmate kong girls at napatingin ako sa dereksyon na tinitignan nila si ABY?ABS. ABS. ABS. ABS. Nyaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!!! Shetttt bakit ako natutulala sa mokong na ito??

 Kasunod naman niya ang kambal niya, mas malaki ang muscle ni Angelo lalo na sa chest kasi swimmer siya.

Nag-umpisa na ang floating practice. Nagtuturo naman ang may alam na. At siyempre isa na dito si Angelo at sa ‘di inaasahan pati si Aby. Kalahati ng klase ang marunong sa swimming ang iba naman ay nagpapanggap na ‘di marunong para makachancing at alam niyo ba na mga babae pa ang nanananching? ‘Di ba astig????

Gusto kong magpaturo kay Angelo pero mga haliparot kong mga classmate nakapulupot sa kanya. May nagpoke sa braso ko, kilala ko na kung sino kaya di ko pinansin.

“NBSB naman pansinin mo na ako”

“Ayoko!!! Hanggat hindi mo sinasabi sa akin ang dahilan hindi kita papansinin at kahit sabihin mo pa hindi pa rin kita papansinin kasi magnanakaw ka!!!” ilang gabi rin akong hindi nakatulog sa nangyari sa amin at iyak ako ng iyak kung naaalala ko ito. OA na kung OA pero wala talaga eh naaasar ako! Lumayo ako sa kanya pero sumunod siya sa akin, naglalakad lang ako sa floor ng pool kasi di pa ako marunong.

“Sasabihin ko na huwag ka lang magsungit Ma’am”

“Ma’am?” hinarap ko siya “Ano bang sinasabi mong emotot ka ha?”

“Your parents hired me as your bodyguard” sabay napakamot sa kanyang batok

“What?? Hoy Aby huwag mo akong pinagloloko ha?! Baka gusto mong ilublob kita dito” dahil sa lakas ng boses ko I caught everybody’s attention. Kaya lumapit ang instructor namin. Patay

“Both of you. What is your problem, I said train your classmates”

My Boyfriend Since Birth (under renovation) :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon