Nagising si Nadz nang biglang may nakapa-kapa siyang isang matigas na malambot na ewan na bagay . Pisil, pisil biglang gumalaw ang bagay na iyon at niyakap siya nang mahigpit hanggang sa mapagtanto niyang nasa bisig siya ni Aby at ang kanina pa niyang pinipisil ay ang kanyang braso. Take note BRASO iyong napipisil niya wag shreeekkk ahaha
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!"-Nadz
"WWWWWWWWWWWWWWWWAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" mas malakas pa ang sigaw ni Aby tapos huminto sa pagsigaw tyaka tumitig kay Nadz . Nasa kama silang dalawa at may saplot pa naman ahehehe....
"Waaahhhhhh-" hindi naituloy na Nadz ang sigaw dahil sumigaw na naman si Aby
"Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!" napatayo pa si Aby
Binato naman ni Liz ng unan si Aby.. "Tae nito ! ang sakit na ng tenga ko kakasigaw mo!"
"Ikaw kasi eh! ano bang nangyari???"
"oo nga noh? wait lang... .... (isip malalim) ahah! alam ko na si-si Liz ang may gawa nito!"
"Ano?"
"Iyong ininom natin na juice may pampatulog iyon! Bago ako makatulog nakita kitang tulog na ako naman inaantok pa lang kaya ganon"
"Ano na naman bang kalokohan ang naisip niya!" inis na si Aby lumabas siya para tignan si Liz pero walang tao, sila lang dalawa, bumalik siya.
"Walang tao ni isa" sabi niya kay Nadz, nakayoko naman si Nadz at taas-baba ang balikat niyakaya lumapit siya dito, may tumulong luha. "Why are you crying?" yumuko siya upang makita niya ito sa mukha. Nag-aalala ito nang sobra sa hindi niya malamang dahilan. Pinunasan niya ang luha nito.
"I just lost my v-" hindi niya maituloy ang sasabihin at bigla na lamang hinampas-hampas si Aby "This is your fault!!!!!!!!" at patuloy ito sa paghampas
"What are - aray! ano ba ang sakit ha"
"Tama lang yan sa iyo!"
"Ano bang pinagsasabi mo?!!"
"I just lost my virginity because of you! look!" at tinuro ang kama nila na hinigaan na may stain of blood at tumakbo na lang na umiiyak si Nadz
"She's an idiot" sabi ni Aby at nailing-iling na lang sinundan niya ito may hawak itong kutsilyo at akmang lalaslasin ang pulso nito
"Hey!" sa gulat ni Nadz dahil kay Aby ay nabitiwan niya ang kutsilyo dahilan para matamaan naman ang paa nito
"ARAY!! huhuhuhu" lalo itong umiyak
"Are you okay??" tanong ni Aby tapos lumuhod ito upang tignan ang paa nito na nasugatan di naman malalim
"huhuhuhu walang hiya ka! walangya ka talaga huhhuhu inireserve ko iyon sa kasal natin" napahinto siya sa sinabi "ah ang ibig kong sabihin --- ah wala ... wala kang narinig" tumayo si Aby mula sa pagkakaluhod.
"Ano bang akala mo sa akin Nadilyn? mapagsamantala? " at nagwalk-out ito. Tapos bigla na lang naramdaman niyang sumakit ang puson niya nang sobra at may bumulusok and you know what is it hahaha tama maling akala!
Agad siyang nagpunta sa CR at tokshet lang mali talaga siya ng akala...
Nakakahiya!!! ang dumi kasi ng isip mo Nadilyn! Pinag-isipan mo pa siya nang kung ano-ano tapos sinaktan mo pa feelings niya!
...........
Gabi na pero stranded pa rin sila sa island na iyon. Ang sakit pa rin ng puson ni Nadz kasi naman uminom ng malamig na tubig alam nio naman ang mga babae ito ang problema kapag may mens. May sugat pa siya sa paa. Ginamot niya ang sarili niya since hindi naman siya nilalapitan man lang ni Aby. Buti na lang at kompleto ang bahay lahat ng kailangan ay nandoon na. Nakahiga na lang siya sa kama at namimilipit sa sakit ang kanyang puson.
"huhu mommy"
hikbi ang maririnig sa kanya at sa wakas nakadama ng awa si Aby.
"Oh, hot compress para matanggal ang sakit and take this, pain reliever" kinuha niya naman ito, maya-maya nawala na ang sakit dahil inalagaan siya ni Aby, nagluto pa ito ng chicken soup para sa kanya.
"Sorry, sorry kanina" nakayuko na sabi ni Nadz, nakaupo na siya ngayon sa kama habang si Aby naman ay pinapahiran siya sa paa ng oil iyon kasi ang ginagawa ng papa niya kapag dinedysmenorrhea ang mama niya.
"Okay lang iyon" he pat her head
"Thank you...salamat sa pag-aalaga mo" nagkangitian sila at biglang naging abnormal na naman ang heartbeat ni Nadz
"I'm just doing my job, since bodyguard mo ako duty ko rin ang alagaan ka"
Oo nga pala bodyguard pa rin pala siya.
"get out, I want to be alone" matamlay na sabi ni Nadz
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Since Birth (under renovation) :)
Ficção AdolescentePaano kung nainlove ka sa dalawang lalaking magkamukha? Ang isa ay body guard mo pero hindi ka nasasave masyado sa kanya dahil mas napapahamak ka pa, ang isa naman ay hindi mo bodyguard pero lagi kang sinasalba? At ang isa sa kanila ay nakatadhana t...