SECRET AGENTL❤VE

273 6 0
                                    

Habang naglalakad ako may napansin akong kakaiba!.

Teka?. Anung ginagawa ng lalaking un sa likod ng school?.

Agad ko itong sinundan. Nang makarating kami sa pinakalikod. Maybinukasan ang lalaki na parang tunnel sa may lupa!
Agad akobg bagtago ng napansin ko tinitignan nya kung may tao..

Lumabas ako sa pagkakatago ko bg napansin ko. Pumasok na sya sa luob.
Agad ko itong binuksan at lumantad sakin ang isang tunnel na patungo kung saan,. Nakapag tataka. Bakit may ganitong tunnel dito.??ang pagkakaalam ko. Sa isang private room nila sinasagawa ang mga plano nila!.

Agad akong bumaba parang pasukin ang loob.
Pero napatigil ako ng may napansin. Bakit maraming botton? Ehmm. Hindi kaya!?.
Sadali lang!.
Agad kong kinuha ang isang gamit na binigay sakin. Isa ito shade. Sinuut ko ito at may pinindot sa gilid para gumana!.
Pagkapindot ko nakita kong may mga pulang nakaharang. Ang sabi sakin ni tito. Kapag nasagi ko ang mga ito ay tutunog ang alarm. Pero hindi ito basta ganun. Hmm. Mukang dilikado!.

Agad kong tinaas ang papako para makatawid sa unang linya!. Binend ko ang katawan ko.at hindi ko sinasadyang madikit ang kunting hibla ng bukmhok ko sa bagay na un!.
Laking gulat ko ng naputol ang hibla ng buhok ko. Sabi nangaba eh. Dilikado ang bagay na to.
Sa oras na madikit ang katawan mo dito
Paniguradong mag hiwa hiwalay ang mga ito!.

Patuloy lang ako sa ginagawa ko. At matapos ang limang minuto at natawid ko na ito!.

Teka?. Kung dadaan ako sa pintuang ito . Maari nila akong makita!.
Agad aking naghanap ng madadaana.
May nakita akong butas kung saan  na parang tunnel!.maliit lang sya pero. Mag kakasya naman siguro at!.
Like the!.hindi ako ganun kataba nu!.tsk!.

Teka?.panu ako aayak nito!.

Ay alam ko na!.
Agad akong agad akong tumalon at nag inisplit ang binti ko!.
Sa mag kabikang pader. Agad kong inabut ang tunnel na un at inalis ang nakaharang!.
Pagkaalis ko agad akong pumasok sa loob!.

Takte!.ang baho naman!.huhuhu!.

Gapang lang ako ng gapang hanggang sa makarating ako sa pinakadulo!.

Agag akong sumilip at nakita ko ang isang gropo ng mga sindikaro!.ito na siguro ang sinasabi  ni tito na G4.

"Anu handa naba ang lahat".

"Kaylangam pa ng kunting panahon para matapos ang mga test"

"Anu bang ginagawa nyo?. Bat ang tagal"

"Pasensya na young master. Nagkulang lang ng kagamitan"

"Tsk mag papadala ako ng 5 million. Pero dapat bago matapos ang buwan na to matapos na".

"Pero. Hindi po pwedeng madaliin ang mga test. Maari po itong pumalpak.kung ang isang mall lang ang pasasabugin. Baka pwedeng buong mundo ang madamay pag nangyari yun"

"WALA AKONG PAKIALAM.ANG GUSTO KO PASABUGIN ANG HIDEOUT NI AGENT 02. ANG AYAW KO SA LAHAT ANG SINUSYWAY AKO UTOS KO"

sabi nito at agad kinasa ang naagaw na baril.at pinaputukan ang kasamahan.

"Lahat ng sasaway sa.utos.ng young master nyo yan ang magyayari sa inyo. Kaya sundin nyo!."

Bigla akong naoasigaw dahil sa gulat!.
Agad king tinakoan ang bibig ko!.
My God Rian bakit ba hindi mo ba kayang itikom yang bibig mo.urgh!?.

"Sinu yan!"

Patay narinig ako!.anung ggawin ko!.

"Tsk dikapa nasanay Carl. Baka dag lng yan"

Whoa.muntik na ako dun ah. Pero teka  what the!.daga  ako?. Tsk!.kainis!

Pagkaalis at pagkaalis oalang ng mga tao ay agad akong lumabas sa pi ag tataguan ko!.

Para akong nasa isang labratory.

Pagkababa at pagkababa ko. May bakita akong parang juice!.pero kumukulo ito!.
May nabasa ako sa baba nya na don't touch!

Hmm!.may naiisip ako!.

Kukunin ko na sana ang bagay na un ng may narinig ako. Dahilan para mapalinvon ako!.

"Paano yan nagagalit na si Young master"

Sabi nito?.anung gagawin ko himdi ako pwedeng mahuli!..

"SECRET AGENT L❤VETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon