SECRET AGENT L❤VE

412 9 0
                                    

Tama bang nakikita ko?
Lahat ng mga impleyado sa hospita na ito, nag sisitakbuhan papuntamg OP kung saan KAPATID ko ang nasa loob.

Para akong timang na nandito sa gitna nh daanan,.pinilit kong lumabas ng silid na un, gusto kung makita ang kapatid ko.

Kahit na nabubunggo na ako ng mga doktor at mga nurs..
Wala akong wala sa sarili ko umiiyak habang nag laakad na prng zombie!..

Nanapaupo ako sa sahig..
Iyak ako ng iyak ng may nakita akong papa na nakatapat sa harap ko.

"Walang mangyayari sayo kung iiyak kalang ng iiyak"

Sabi nito sabay umupo upang mapantayan nya ako.

"Hindi gusto ni Gaile na umiiyak ka"

Dag dag pa nito.

Pero paano?..paano ko pipigilan ang mga luha ko.hindi sapat ang mga lkas ko..msyadong masakit para sa akin ang lahat ng nangyari..
Pag iyak na lang ang natitirang pag asa ko, pag iyak nalang ang nakakapag pagaan ng loob ko..pero bakit?.
Bakit kaylangan png pti pag iyak ko pinag babawal nyo?.

"Malakas sya alam natin yun."

Sabi nito sabay tapik sa balikat ko at tuluyan ng umalis.

Tama ..alam kong malkas ang kapatid ko,walang bagay nahindi nya nagagawa..tama kaylangn kong maging malakas para sa kapatid ko.kayalangan nya ako..

********************

"Anung plano mo ngayon."

Tanung ni tito habang nasa loob kami ng sasakyan..

Dalawang linggo nadin ang nakakalipas matapos ang aksedente..nakalabas na din ako ng hospital pero si Gaile tuluyan na sya na tulog...at si Inay kakalibing lang nung nakaraang araw..hindi ko lubos maisi na ganung paraan matatapos ang buhay nya.

"Hindi ko po alam."

Nakayukong sabi ko sa kanya!.

"Anung gusto mo?."

Anu ngabang gusto ko?.maski ako hindi ko alam kung ano paba ang gusto ko..
Wala na lahat sa akin,.si Gaile nalang ang natitira..at sana huwag muna sya kunin sa akin..

"Alam kong magulo ang isip mo.".

Sabi nito..at kasabay nun ang paghinto ng sasakyan sa isang resot kung saan ako mag sisimula ng panibago kong buhay.

Dear Botton:

Sana bigyan mo ko ng pagkakataon na sumaya.

"SECRET AGENT L❤VETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon