SECRET AGENTL❤VE

272 6 0
                                    

*Russel POV*

"Pst pare sama ka!?"
Tanong sakin ni Sam habang nag lalakad kami pauwi ng campus.

"Past mo na pre. Dadating ang pinsan at tita ko ngayon galing States. Kaylangan ako dun.eh!"

Mahabang pag papaliwanag ko!.

"Tsk. Di na yan kaylangan Russel. Anu kaba!..? Sayang dami panamang chicks dun!."

Nang hihinayng na sabi nito!.

"Haha!.ulul. miss kona si tita no no halls 5 taon ko din ung hindi nakita !."

Natatawang sabi ko!.

"Tita lang!?.panu naman ung pinsan mo?"

Natatawang saad nito!.

"Geh pre alis na akio"

Savi ko savay sakay sa kotse!. Preo bago ko  makaalis. May sinabi sakin si sam na dahilan kung bakit aki napahinto!.

"Hindi mo padin nakalimutan ang nangyari dati sau at ng pinsan mo!?.
Kung ako sau!.mag move on kna. 5 taon na ang lumipas!"

Sabi nito at tuluyan ng umalis!.
Na iwana kong naka tunganga sa loob ng kotse ko!

Kaya ko nabang kalimutan!.kalimutan ang sakin at mga alaalang iniwan nila sakin!.
Panu ko makakalimutan, ang mga kawalangyaang ginawa nila sakin.

Ang unang babaeng minAhal ko ng higit pa sa buhay ko. At ang pinsan ko na parang kapatid na ang turing ko ay niluko ako!.

*FLASHBACK*

Kaarawan ko ngayun!.kaya gusto kong dalhin si Reachelle sa Park. May pinahanda akong surprise para sa kanya!.gusto ko na sana syang ayaing mag pakasal!. Masyado bang maaga!.siguro para sa iba ganun ang tingin!.pero di nyo naman aki masisisi. Sadyang mahal na mahal ko lang sya. Akaya ayaw ko nabg pkwalan pa. Hindi ko kayang mabuhay ng wala sya!.
Mga 1 taon naman na kaming mag karelasyon ni Reachelle kaya tama lang ang disisyon ko!.
Kahit na ayaw ng magulang ko pinag laban ko parin sya.!

Agad kong kinuha ang susi ng kotse at nag tungo sa condo ni Reachelle

Mga 5 minuto nakarating din ako.huys bakit ganun.? Ba't ako kinakabahan!.

Ok Russel birth day mo ngaun at ito ang pinaka special na araw ng buhay mo!.

Agad kong sumakay ng elavator. Matapos ang 2 minuto nakarating nadin ako!.

Para akong nabagsakan ng langit at lupa!. Ng makita ko ang pinsan kong si Marco at si Reachelle nag hahalikan , sa tapat ng pintuan ng condo ni Reachelle.

Hindi ko aki nag sayang ng pagkakataon. Agad king hinila si Marco paoalayo sa kanya at buong lakas kon sya sinuntok!.

"Mga hayop kau!.t*ngina!. P*ta"

Pag mumura ko sa kanila!.

"Let me explane bro"

Pag susumamo ni Marco

"T*ngina wag mo akibg ma bro- bro. Ginag* mo ako girl friend ko nilandi mo., alam mo naman kong ganu ko sya kamahal diba!?. Bat mo to sakin ginawa?".

Sabi ko sakanya habang hawak hawak ang kuwelyo nya."

" Babe anu ba!?. Bitiwan mo nga si Marco"

Savi ni Reachelle habang inanawat ako!.

"Pucha naman Reachelle oh!. Anu bang napasok sa maliit mong utak ah!?.bat mo to ginawa sakin"

Gigil na sabi ko sa kanya

"Tsk. What the . Excuse me ah!. Hindi kita gusto. Bet lang un!.nu mas higit na gwapo at sikat yang pinsan mo no!.  OMG isang Reachelle Mendoza. HELL NOO..!"

Mahabanng sabi nito.
dahilan ng bag bagsak ng mga luha ko!pero mas masakit ang mga huling  katagang sinabi nya dahilan para manikip at manghina ako ng husto

"Hindi kita mahal., at lalong lalo ng hind kita minahal"

Ang sakit subrang sakit. Bakit sakanya pa bat sa pinsan ko pa sya ng kagusto.

"Alam mo tama nga si Dad. Hindi tayo bagay. Hindi tayo mag ka level"

Sabi ko sabay kuyom ang mga kamao ko.

"At ikaw''

Duro ko sa p*ta kong pinsan.

"Salamat sa birth day gift mo sakin. Hinding hindi ko yan makakalimutan."

*END OF FLASHBACK*

Simula ng nngyari yun wala na akong nblitan pa kay Reachelle, pero si Marco, sabi sakin ni tita sasama sya sa kanya papuntang USA.
Mas mabuti nadin siguro yun para unti unti kong makalimutan ang mga sakit na iniwan nya sakin.,
Pero parang mali ako. Parang ang lahat ay kahapon lang naganap,
bakit ganun? Nag mahal lang naman ako,bakit sa maling babae pa!. Bakit?.

Bakit ako pinaparusahan ng D'yos  wala akong matandaang kasalanan, kahit kaylan hindi ako naging masama!.

---------------

"Son, your tita Jane is here come here"

Utos sakin ni dad ng nakita nya ako pumasok sa mansyon.

Agad aking lumapit sa pwesto nila. Muka dito ay kitang kita ko si Mom at si tita na masayang nag kukwentuhan kasama si Dad.
Agad akong napangiti. Para talaga ailang mga bata.

Pero ang mga nguting yun ay agad napawi ng makita ko Si Marco. Deretsyong nakatingin sakin..


"SECRET AGENT L❤VETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon