(New character)
------------------------------------Pilit kong kumawala sa halik ng babaeng to.. tsk kung humalik parang wala na bukas!..
"I wan't more"
Ungul nya...at agad nya akong tinulak sa may lababo..Agad nya akong hinila papalapit sa kanya!..
"Sorry miss ah!..pero kaylangan ko ng umalis ".
Sabi ko tapos kumaripas na ng takbo!..
Tsk..maka sagkal naman ung babaeng un tsk..ang LANDI...
Hmfp.ang hirap talagang maging gwapo..takte.."Yung Russel muka mo ang panget".
Sabi ni Sam na papalapit sakin..
Nandito kami ngayon para ipag diwang ang ika ungang anibersaryo ng kumpanya namin..
"Kung panget sakin eh anung tawag sayo?."
Natatawag tanong ko sa kanya!..at sabay naming tunungo papasok sa loob..
"Stempre GWAPO."
Sabi saby nag papogi sign po!..tsk.
"Ang sabihing mo GAGO.."
Natatawang sabi ki sa kanya ng makaupo kami sa upuan.
"Hahah!..mana sayo "
Natatawag sabi nito.
"Ulol mo".
Sabi ko sakanya...wala nalang syang sinabi " -_-"Good evening evry one,thank you for coming for our special day.Today is our Company's first anniversary.My body,my wife,and my son..
And all of you ,please enjoy the night!..Sabi ni Dad at nag palak pakan na akng lahat!..
Ewan ko nga kung bakit palaging mga mga body guard si dad mga maskulado..
Hindi ata bababa sa 50 ang palaging naka buntot sa dad ko..pati sa bahay nandun sila!.palaging may kausap sa phone..pag tinatanong work nman daw ..palagi pang wala sa bahay!..
Natigil ang pag iisip ko ng may pumukaw ng atensyon ko...may bagong dating na babae!..ang woww ang cool ng dating naka suot sa ng all black...black na coat,sandal.naka ,.naka tali sya ng buhok!..bgsak na bagksak ung bohok.nya naka lipstick lang sya ng light!. Kahit na kunti lang ung make up.
Di ko maitatangging..napaka ganda nya!..Pero bakit parang napaka seryso nya!..at bakit...tutuk na tutuk sya sa harap!..
Agad kong sinundan kung saan sya nakatingin...at laking gulat ko ng makita kong ang Dad ko ang tinitignan nya!..ang weird!.Mas lalo pa akong nag taka nung bigla sya ngumisi!..
Bakit sanun oara sya nag sasalita pero wala naman syang kausap.
Panu ko nalaman?.madali lang bumubuka ung bibig!..tSk..RIAN POV*
"Ready kanabang makita ang pinunu ng G4?.".
Tanong sakin ni tito habang nasa sasakyan kami!..
"Handang hnda na."
Sabi ko sabay tingin sa bintana!.Matagal ko natong pinag hahandaan ...dugo't pawis ang tinaya ko!..
Simula ng lumipat ako sa bagong bahay na bini li ni tito!..napag isip isip ko,na tanggapin ang inaalok nya sakin..simula nun matinding pag sasanay ang ginawa ko!..tinuruan ko panu bumaril!..un lang ang tinuro..magaling namn na daw akong makipag laban!..ang bumaril nalang ang kaylangn para mas lalo p akong lumakas!.Biglang humindo ang sasakyan hudyan na nandito na kami!..
Bababa na sana ako ng pinigilan nya ako!."Kunin mo to".
Sabi nya at binigay ang isang maliit na botton!.
Bigla nalang kumunot ang noo ko ..
Bigla nalang sya ngumiti.."Maliit na mic para makausap mo parin ako"
Bigl naang ako naangiti!..
"Ok po."
Sabi sabay alis!..
Pa0unta ko sa may malaking pintuan!..may biglang humarang sakin na guard.
"Invatation".
Sabi nito!.
Ay oo nga plaa may binigay saki ni tito na invatation!..nakuha daw nito sa isang tao..ewan ko kung sinu!!..
Angad kong binigay ang hinihingi at pumasok sa loob!..Lahat sila nasa harap ang tingin!..agad akog nag hanap ng mauupuan.
Napansin ko ang isang lalaking tumatawa..habang kausap ang ibang mga lalaki!..
Sinu sya tito?
Tanung ko kay tito gamit ang maliit na mic na binigay nya sakin..
Sinu ?.
Ung nasa harap ,sa may mahabang mesa.
Sandali titignan ko!.
Naka pwesto sya sa may pina ka taas ng building..
Siy si Mr.Ron Guttierez.ang pinunu ng G4.
Sabi nito...agad akong napangisi!..ikaw pala!..
Humanda ka!..hahahahahha
BINABASA MO ANG
"SECRET AGENT L❤VE
AzioneAgd ko nman sya tinadyak sa tyan!. Pero bakailag sya!.kinuha nyang buhok ko at dinaganan ako. Napahiga nalang ako!.sa ginawa nya. Tapos pinalo nya ako ng baril.sa.ulo!.hindi ko alam ang gaawin ko miyak iyak nalang ako ako!.ng tinutok nya sakin ang b...