*RUSSEL POV*
"Pare, anu kaba tama nayan."
Sabi ni Sam habang inaagaw nya ang isang baso ng alak mula sakin.
Simula ng dumating yang si Marco dito na ako nag tatambay sa bar nila Sam. Tsk,eh ang kaso *hik* masyado *hikk* sya paki alamero..
"Alam mo*hik* kung ini...wan mo nalang sana ako *hik* idi natuwa pa ako"
Sabi ko sa knya sabay agaw ng baso at itinungga ito.
Bat ba andaming pakealamero sa mundo. Una ung pinsan ko. Pinakealaman nya girlfriend ko. Pati banaman besfren ko papakialaman kasiyahan ko.
"Alam mo Russel, kesa nagkakaganyan ka , bat di mo nalang kausapin yang pinsan mo, mukang hindi kau nag kakaintindihan eh., "
"Alm mo *hik* kesa nag kakaganyn ka *hik* bat di mo nalang ako iwan * hik* kdi nakatulong kapa..."
Sabi ko sabay tulak sa knya paalis ..btrip nangalang ako, sa pinsan ko, mas lalo pa akong na badtrip sa mukang gagong to tsk.
"Layas"
Sabi ko, habang muling nag salin ng alak.
Itutungga ko nasana pero agad nyang tinabig.
"Alam mo din ba na ako.ang may ari ng bar na ito. Kaya ikaw. Ang lumayas.. shyu layas alis."
Sabi nya at agad nya akong hinila palabas ng bar.
Anak ng teteng ...tsk. tignan natin kong kaya mo akong kalad karin lalabas."Kiss mo muna ako babe."
Nakanguso ko pang sabi sakanya. Sinandya ko pa talagang landian ang boses ko para lang mainis sya. Hahaha.
"Tang*na nakakadiri ka. Umayus kanga Russel."
Ayos sabi na ngaba maiinis tong mukong na to tsk. Kababaerong tao. Nandidiri sa ganun. Pucha lang.ahahha..
"Anu kaba babe. Dimi na ba ako love muach.. love you to .."
"Tang*na mo lablabin mong muka mo, tsk kaya nga ayaw kong malasing. Para kang takas sa mental. Ay mali mas malala pa sa mga baliw sa mental."
Sabi nito at agad nyang binuksan ang pintoan ng kotse nya.
"Babe alamm kong love mo ako pero bata pa ako wag mo akong pag samantalahan ok. "
Natatawa ko sabi sakanya habang pilit ko sumiksik sa gilid ng bintana at tinataklan konwari ang katawan ko. Hahahaa. Mukha nya..
"Pucha tigilan mo ako masasapak kita ".
"Love you to muwah"
"ISA"
"Babe naman,lambingin mo naman ako alam mo naman na love kita cute mo pag nagagalit ka alika nga ihahug kita wag kalang mag tatampo isalang naman ang nais ko ohh ... lmbingin mo nman ako, isa lng naman ang nais ko ohh.. lambingin mo naman ako..lambingin mo pambingin mo..🎵🎼🎶..".
Pag kakanta ko pa sa kantang lmbingin mo naman ako hahahha
"
DALAWA""Pero---?"
"TANG*NA"
Sabi at agad nasubsob ang mukha ko sa harapan kong hindi lang ako naka seatbelt baka nakipag palit na ako ng mukha sa salamin.
"Titigilan mo ako o titigilan?"
Naglilisik ang mga mata nitong nakatingin sakin. Tsk asar nanaman sya.
"Matutulog na ako"
Sabi ko at agad na sumandal.
****
Rian *POV*
"Gaile"
Tawag ko sa kapatid ko ng napansin kong bukas ang pinto ng kwarto nya.."Gaile"
Sabi ko ng hindi mahagip ng mata ko ang kapatid ko...agad akong nag tungo sa banyo..pero wala sya...agad akong lumabas para hanapin sya pero. Bigla akong napahinto ng may natinig ako tawanan..
"Tito, isa pa po please"
Sabi ni Gaile habang nakangiti ng malapad..
"Sige pero isang kis muna dito"
Sabi ni tiyo at tinuro ang pisngi nya para halikan ni Gaile.
Agad namang lumapit si Gaile at hinalikan si tito neil."Dali na tito. Mag magic kapo ulit."
Sabi ni Gaile habang pumapalakpak at nag tatalon..
"Ok"
Sabi ni tito neil at sinimulan ng mag magic.
"Wow ang saya ng kpatid ko ngaun ah!?"
Sabi ko ng matapos mag magic si tito..
"Atee Good morning"
Sabi ni Gaile at agd lumapit sakin at hinalikan ako sa pisngi..
"Oh tito. Kanina pa po ba kau dito.?"
Tanung ko kay tito habang nag hahanda ako ng almusal namin..
"Oo eh..pinilit kasi ako bg pamangkin ko"
Sabi nya at tumingin ng pagkatamis tamis kay Gaile..
At nag high five pa silang dalawa!."Anu po bang dahilan tito..tanung ko habang nag lalagay ng baso..sa lamesa.
"Sasali sya sa groupo"
Walang pakundangang sabi ni tito neil.
Na dahilan para mahulog ang basong dala ko.sanhi ng matinding pagkagulat."Ate"
Nag aalalang tanung ni Gaile.at agd aking inalalayang umupo dahil sa panginginig ng mga tuhod ko. Si tito neil naman ay agad akong kinuhanan ng tubig
Dyos ko. Totoo ba to.. sasama ang kapatid ko sa misyong nasimulan ko!?
BINABASA MO ANG
"SECRET AGENT L❤VE
ActionAgd ko nman sya tinadyak sa tyan!. Pero bakailag sya!.kinuha nyang buhok ko at dinaganan ako. Napahiga nalang ako!.sa ginawa nya. Tapos pinalo nya ako ng baril.sa.ulo!.hindi ko alam ang gaawin ko miyak iyak nalang ako ako!.ng tinutok nya sakin ang b...