Dream 9. Nỗi niềm.

2.8K 327 40
                                    

"Yeonyoo?"

"Ở thế giới này thì cuộc đời của chúng ta không giống nhau đâu. Tuy bố mẹ có thể là một nhưng tính cách, hoàn cảnh và số phận thì khác đấy. Tôi là du học sinh ở Hàn đã hơn 2 năm rồi."

"À, du học sinh... Vậy còn vụ tai nạn ngày 18/8? Làm thế nào cô quen biết được BTS? Rồi mối quan hệ giữa cô và Min Yoongi là gì?"

Yeonyoo khẽ cười. Ôi đến cả nụ cười cũng như của một người thế này. Nếu có gì khác tôi thì chắc chỉ là tóc cô ấy được nhuộm màu còn tóc tôi thì không.

"Moomyung, ngồi xuống đi đã. Tôi sẽ từ từ kể cho cô."

"Khoan đã... còn Namjoon. Chúng ta đang ở tình thế cấp bách chứ không phải lúc ngồi trò chuyện đâu."

"Không sao. Vốn đang được xử lí rất tốt mà."

Yeonyoo phẩy tay, một màn sáng hiện lên, giống như màn hình TV vậy. Trong đó là cảnh tôi đang khống chế Namjoon và cắm ống thuốc vào người cậu ấy. Leader dần trở lại hình dạng con người và hai đứa bắt đầu tìm cách chống trả lại đám người kia.

"Chuyện gì đang xảy ra ngoài đó?"

"Cô đang làm việc của mình thôi."

"Nhưng sao tôi không cảm thấy đau đớn nữa, và dường như đó không phải là cơ thể của tôi vậy?"

"Vì cô đang trong trạng thái nghỉ, đây là sức mạnh của tôi. Khi tôi đang sử dụng cơ thể cô thì cô sẽ không có cảm giác về hiện thực nữa. Tôi còn có thể vào tận đây để gặp cô, tại nơi sâu nhất trong tâm trí. Thật đặc biệt vì nơi này toàn màu trắng."

Tôi chần chừ rồi cũng ngồi cạnh Yeonyoo. Ngắm kĩ cô ấy từ đầu đến chân, tôi đang thực sự rất tò mò về người này. Vẻ ngoài của cả hai cứ như chị em sinh đôi thất lạc hay bản sao vô tính.

"Moomyung không biết đến sự tồn tại của tôi nhưng tôi lại biết khá nhiều về cô đấy."

"Có phải người bí ẩn thỉnh thoảng xuất hiện trong giấc mơ của tôi là Yeonyoo đúng không?"

"Đúng vậy. Hai ta được kết nối thông qua giấc mơ của mỗi người bằng một cánh cửa. Chính xác hơn là tôi đi vào mộng tưởng của cô.

Trước đây tôi không hề biết, chỉ vài năm gần đây thôi. Mới đầu tôi cứ ngỡ là mình đang mơ trong mơ cơ .Thường thì khi Moomyung không phát hiện ra, tôi sẽ lang thang một mình trong thế giới mà cô tạo ra. Tôi vẫn có những giấc mơ của riêng mình, nhưng vì Moomyung luôn tưởng tượng ra nhiều thứ thú vị nên tôi thích cô lắm!"

Tôi bật cười khi Yeonyoo thích thú khen thế giới tôi tạo ra, cô ấy cùng quay sang cười theo và tiếp tục câu chuyện dang dở.

"Những giấc mơ của Moomyung dần trở thành một phần cuộc sống của tôi vậy. Tuy không biết kết nối giữa hai thế giới thông qua giấc mộng có thể kéo dài bao lâu và cái gì đã tạo ra được như vậy, nhưng tôi vẫn mong một ngày cô sẽ chú ý đến cái bóng đen và nhận ra. Bởi tôi muốn hai ta có thể đối mặt với nhau ít nhất một lần.

[BTS Imagine][Fanfiction] Người canh giữ giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ