Dream 17. Con đường của mỗi chúng tôi.

2.5K 296 45
                                    

"Tiêu diệt cái gì cơ?"

Một lần nữa tôi lại hoang mang và rối bời. Sao mấy chuyện bất ngờ và khó dự đoán cứ đến vào những thời điểm mà tưởng chừng đã xong xuôi, đã kết thúc? Lần này họ lại muốn gì ở tôi đây?

"Mọi người đã tìm hiểu chưa? Không phải là việc có thể đùa cợt đâu... Yoongi, anh ấy..."

"Trong giao dịch đó có lẽ hyung không biết được mình sẽ lâm vào tình cảnh này đâu. Tớ nghĩ vì tình thế cấp bách, anh ấy không còn giải pháp nào khả quan hơn nên mới vội vàng như vậy." – Hoseok triệt để phân tích làm tôi cũng phải ngạc nhiên.

"Ban đầu Yoongi không có biểu hiện gì quá đáng, chỉ là cậu ấy lặng lẽ đi hẳn. Anh cũng cho rằng vì coi như bắt đầu lại nên mới như thế và cư xử bình thường. Nhưng dường như chỉ là vì muốn che mắt bọn anh thôi."

Jin mà cũng gay gắt tức là sự việc không hề đơn giản. Đúng là Yoongi mới không hề nói sẽ để yên cho nhân cách cũ hay cũng là bản thể chính cả. Suga của tôi cứ như thế mà đặt niềm tin vào anh ta thôi và cũng vì anh ấy bị ám ảnh bởi trách nhiệm của mình.

"Noona... chị đắn đo vì anh ta đã hứa sẽ đưa chị quay lại thế giới của mình phải không?" – Jungkook khẽ thở dài.

"Nếu chị e sợ thì không cần ra mặt đâu, bọn em sẽ tìm cách xử lí. Noona hướng dẫn là được." – Jimin hiền lành cảm thông cho tình thế của tôi.

Khóe môi tôi nhếch lên, vào lúc này mà tôi còn cười kể cũng kì quặc. Tôi luôn tự hỏi vì nguyên do gì mình lại dễ dàng cho qua như vậy. Người tôi yêu đã bị thay thế, nhưng tôi lại thờ ơ. Bởi với tôi thì có thể nào cũng ổn à? Chỉ cần là Min Yoongi thì là ai mà chẳng tốt sao? Hay tôi đã quá mệt mỏi rồi?

"Yoongi đã hi sinh vì anh ấy nghĩ giải pháp đó sẽ bảo vệ được BTS. Chẳng lẽ mọi người không sợ kết cục đó sẽ tái diễn à?"

"Moomyung...tớ hiểu mà. Tớ và những anh em đứng đây đều hiểu Yoongi hyung, chúng tớ sống cùng nhau và cùng trải qua nhiều thứ, cơ hồ đã trở thành gia đình của nhau rồi.

Riêng tớ, tớ không thể từ bỏ hyung được. Tớ cũng muốn che chở, bảo vệ anh ấy. Dù những gì tiếp theo đây có thể sẽ tồi tệ, nhưng tớ vẫn muốn thử. Ước muốn của tớ là mang anh ấy quay lại, đó mới là một Min Yoongi mà tớ hằng quý trọng.

Namjoon nhoẻn miệng cười, lúm đồng tiền lộ sâu. Jin, Hoseok, Jimin, Taehyung và Jungkook cũng như vậy. Họ đã đồng thuận thì tôi còn trăn trở làm gì nữa, cứ liều thêm một lần thì đã sao?

"Tôi chịu thua, tình cảm anh em của BTS đúng là khó đánh bại mà. Để mọi người đi mà không có tôi thì hẳn Yoongi sẽ trách tôi nhiều lắm!

Chúng ta sẽ thử, nhưng trước tiên cần một kế hoạch kĩ lưỡng đã."

...

Min Yoongi đã sử dụng rất nhiều loại thuốc liên quan đến trầm cảm và một vài bệnh lí về thần kinh, trong đó có rối loạn đa nhân cách. Namjoon và Jin cũng đã bí mật điều tra đàng hoàng và xác nhận là đúng sự thật. Những loại biệt dược này nếu dùng trong một thời gian dài có thể hủy hoại sức khỏe của bệnh nhân.

[BTS Imagine][Fanfiction] Người canh giữ giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ