Cái Dreamcatcher nhỏ dần lại với kích thước một mặt dây chuyền. Nó đã tạo nên một cánh cổng và thông qua đó, tôi mới vào được giấc mơ của Jin. Tôi giũ sạch cát còn dính trên người, chúng cũng nhanh chóng tan biến hết.
"Anh ngủ khoảng bao lâu vậy mấy đứa?" – Jin quệt mồ hôi trên trán.
"Khoảng 15 phút ạ... Tự nhiên sau khi cô ấy bị hút vào thì hyung lăn đùng ra. Em cứ tưởng hyung bị ngất vì sợ chứ." – Jungkook giải thích.
"Thời gian trong mơ không giống bên ngoài. Tôi nghĩ ở đấy là tầm 2 đến 3 tiếng đã trôi qua."
"Hai người đã trải qua chuyện gì vậy?" – Jimin đưa nước cho tôi và Jin.
"Anh tưởng chết đến nơi rồi cơ... Ôi, cái con vật kì quái..."
"Hyung gặp quái vật sao? – Hoseok mở to mắt.
"Phải... Chúng tôi bị truy đuổi như phim hành động vậy. Tôi không rõ dạo này anh có áp lực hay là mới xem phim kinh dị xong, nhưng đừng nên đưa những thứ mạnh và nguy hiểm như thế vào giấc mơ của bản thân."
"Sao tôi có thể biết mình có tạo ra nó hay không trong trạng thái vô thức? Trước đây tôi chẳng mơ thấy chúng bao giờ."
"Có thể anh không nhớ được thôi... Có ai trong số các thành viên thường xuyên mộng mị và gặp ác mộng không?"
BTS nhìn nhau xác nhận, rồi lắc đầu thay cho lời đáp. Cũng có thế họ đã từng. Tuy nhiên, việc nhớ được mình đã mơ thấy gì là rất khó, trừ khi có vài chi tiết để lại quá ấn tượng thì may ra.
"Thế ai hay bị căng thẳng, dễ stress?"
"Tôi nghĩ là các hyung trong rapper line bị nhiều hơn. Tại họ phải lo lắng nhiều thứ lắm!" – V chống cằm gật gù.
"Mấy đứa maknae cũng hay nghĩ ngợi nữa... Theo tôi nghĩ thì đúng là tôi, Hoseok và Yoongi hyung thường hay stress, mức độ có thể cao hơn thật."
"Hãy cẩn thận. Đầu óc và suy nghĩ càng bị bó buộc và đè nén thì xác suất gặp những giấc mơ tồi tệ sẽ càng nhiều thêm.
"Cô đã biết được việc bản thân phải làm chưa? Minh họa dễ hiểu chứ?"
"Lại là ngươi à?"
"Ông là ai? – Suga liếc mắt, thận trọng.
"Đến đây thôi! Lần tới cô phải làm tốt hơn..."
"Này, tốt gì chớ? Mau đưa tôi quay về đi."
Tôi thất vọng ra mặt. Phải chăng là tôi sẽ phải mắc kẹt trong quá khứ đến hết đời? Nhìn khuôn mặt đầy đau khổ, không sức sống của tôi bây giờ mà xem. Rồi cuộc vì cái gì mà tôi bị kéo vào mớ lộn xộn này?
BTS thấy sự não nề của tôi nên cũng không cố gặng hỏi thêm. Họ tiếp tục quay lại tập luyện, vừa tập vừa bàn bạc gì đó với nhau. Dù sao thì cuộc sống thật sự vẫn tiếp tục và họ cũng không thể bỏ bê. Tôi ra ngoài thử tìm manh mối.
Đi loanh quanh ngoài trụ sở công ty và những chỗ gần. Tuy là nơi hoàn toàn xa lạ, nhưng nhịp sống của con người dù ở bất kì đâu thì vẫn đang tiếp diễn. Những tin tức trên TV, bảng quảng cáo, báo chí, banner... đều cho biết rằng hôm nay là ngày 18/1/2016.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction] Người canh giữ giấc mơ
FanfictionAuthor: Hyun ^^. Category: Nhiều thể loại. Character: BTS members, Fictional girl (Moomyung) "Kể từ thời điểm này, cô sẽ mang linh hồn của một Dreamcatcher!"