Hope đứng hình còn tôi thì cứ há miệng hết nhìn cô tiểu thư đó rồi lại nhìn cậu. Bất quá phải ghé tai thì thầm đánh tiếng.
"Này, sao tự nhiên chuyển sang thể loại lãng mạn thế?"
"Tớ có ngờ được đâu. Tớ không tưởng tượng ra vụ này mà."
Đối tượng hình như không để ý đến trang phục và đống đồ mang theo có phần ngược thời đại của chúng tôi. Cô gái ấy vẫn tiếp tục cười duyên, chuyển sang quan sát tôi.
"Hẳn ngươi là tùy tùng hộ vệ cho ngài ấy?"
"Vâng... vâng... Có thể coi là vậy." – Tôi lúng túng.
Đột nhiên quần áo chúng tôi mặc bị biến thành đồ cổ trang hết. Vũ khí mang theo cũng biến mất, tôi chỉ còn thanh kiếm đeo trên vai và Hope thì chẳng còn giữ được gì. Giấc mơ đang bắt đầu không theo chiều hướng điểu khiển của Hoseok nữa.
Chúng tôi được đưa về một phủ khá lớn, kẻ ra người vào tấp nập. Nhìn qua thì có vẻ chuẩn bị cho một sự kiện gì đó lớn lắm.
"Nhà này tổ chức tiệc gì sao?" – Hope vội vàng thắc mắc với tôi.
"Có phải nhà tôi đâu. Giờ thì tôi cũng y hệt như cậu vậy, không kịp ý thức các sự việc nữa. Chúng quá nhanh và bị đảo lộn cả.
"Jung đại nhân!" - Một người có vẻ là dưới quyền chạy tới hớt hải. "Ngài đã đi đâu vậy ạ? Sắp thành thân đến nơi mà còn đi ngắm cảnh dạo chơi... Ngài làm tôi phải điều người đi tìm đấy. May mà tiểu thư đã tình cờ trông thấy và đưa ngài về."
Đến nước này thì tôi không nhịn được, bắt đầu ôm bụng cười sằng sặc khi nhìn khuôn mặt ngơ ngác tội nghiệp của cậu bạn.
"Moomyung, ngươi cười cái gì? Thân là hộ vệ mà để chủ nhân lang thang vậy à? Mau giúp chủ nhân chỉn chu cho buổi hành lễ!"
Tôi bị người đó kháo một cái đau điếng vào đầu nhưng vẫn chưa thể ngừng lại được.
"Tôi xin lỗi... Tôi làm ngay đây ạ!"
Tôi và 'Hope hoang mang' đi vào một căn phòng có nội thất cổ rất đẹp. mọi thứ đều khiến tôi trầm trồ mãi. Cậu ấy nằm vật ra cái ghế dựa bên bàn.
"Cậu thích đến thế à?"
"Mấy cái này mới chỉ nhìn thấy trên phim thôi. Lần đầu được sờ tận tay thì đương nhiên phải vui chứ."
"Moomyung, cậu phải giúp tớ giải quyết việc này... Tớ không thể lấy vợ được." – Cậu ngao ngán.
"Mơ thôi mà. Hay cậu cứ ở đây hưởng phúc đi!" – Tôi nhăn nhở chọc quê.
"Thật là..."
"Bộ quần áo cho chú rể này đẹp quá! Bằng lụa cao cấp chứ chẳng đùa, thêu tay nữa này..."
Trong khi tôi nghiên cứu đồ cưới được treo thẳng thớm thì Hoseok tự nhiên chuyển sự chú ý sang tôi. Cậu ấy cứ nhìn chằm chằm đến nỗi tôi có cảm giác bị theo dõi gắt gao.
"Cậu đang mặc quần áo của con trai nhỉ?"
"À, ờ... đúng rồi, ra là cậu nhìn tôi vì cái này. Tôi thấy lạ từ lúc vào nhà rồi nhưng không thấy ai nói gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction] Người canh giữ giấc mơ
FanficAuthor: Hyun ^^. Category: Nhiều thể loại. Character: BTS members, Fictional girl (Moomyung) "Kể từ thời điểm này, cô sẽ mang linh hồn của một Dreamcatcher!"