Khuôn mặt vốn đang cách một khoảng bỗng dưng gần lại trong thoáng chốc. Tay Suga đáng lẽ đang ở trong tay tôi thì giờ nó lại nằm sau gáy. Chính xác là tôi không kịp tải những dữ liệu vừa nhận được lên não khiến nó bị trì trệ. Chỉ có cảm giác mềm mại và...ừm... ngọt ngào (!?) ở môi là hiện hữu. Trước khi nụ hôn thêm sâu, tôi định thần lại được và đẩy anh ra, lùi tít ra sau.
Hai má nóng ran, không nhìn cũng biết đang đỏ bừng. Mắt mở to, chớp liên hồi và dán chặt xuống đất. Lúc này tôi ngượng đến nỗi không dám nhìn lên, chỉ biết cắn chặt môi. Suga điềm nhiên đứng dậy, tiến lại gần. Tôi lẹ làng di chuyển đến cạnh giường Taehyung đang nằm, hắng giọng để bình tĩnh.
"Phải... phải mau ra khỏi chỗ này và tìm Namjoon thôi... Tôi... tôi sẽ cõng Taehyung..."
Tôi hấp tấp kéo hay tay V làm cậu ấy nhăn mặt lại vì đau nên lại lúng túng để cậu nằm xuống lại.
"Để tôi! Dù sao thì Taehyung cũng nặng lắm, em không cõng nổi đâu."
Tuy thân thể gầy còm và trông khá yếu nhưng Suga vẫn rất nhẹ nhàng đưa được V lên lưng mình. anh xốc lại cậu cho ngay ngắn. Tuy là vẫn còn đang vẩn vơ với sự việc vừa rồi nhưng giờ cũng không có thời gian để đứng đó mà ngại ngùng nữa. Tôi tìm vài dụng cụ có thể làm vũ khí được rồi đi trước đề phòng cho hai người họ.
"Nơi này rộng như vậy mà sao chỉ có vài người đưa chúng ta vào khi nãy nhỉ? Cũng không có lính gác hay tuần tra nữa?"
"Nó chỉ là nơi thực hành nghiên cứu và thí nghiệm thôi... Mà hình như cũng sắp bị bỏ rồi nên không có ai canh giữ.
"Anh nói là thí nghiệm sao? Thí nghiệm về cái gì?"
"Tôi không biết... Chỉ biết là họ dùng con người làm vật thí nghiệm..."
Tôi sững người, quay lại dò xét nét mặt Suga, anh có vẻ không đùa. Chắc hồi nãy họ mang hai người đi là vì muốn có thêm chuột bạch. Thế nên anh ấy đã phải ra tay để tự bảo vệ bản thân và cà Taehyung nữa.
"Trong những căn phòng ở khu phẫu thuật đó... Có lẽ cũng giống phòng mà tôi và Taehyung bị đưa vào. Nó chứa đầy những tiêu bản bộ phận cơ thể... cũng như những con người bình thường đã bị biến đổi..."
"Moomyung! Cô hãy nhanh chóng giúp Yoongi thoát ra trước. Sau đó quay lại tìm Namjoon đi. Cậu ấy đang gặp nguy hiểm đấy!"
"Sao lúc nào ông cũng thoắt ẩn thoắt hiện thế? Xuất hiện và biến mất khi nào cũng đột ngột." – Tôi phải than vãn ngay khi nghe giọng nói quen thuộc.
"Ta chỉ là người chỉ dẫn thôi, cũng không phải là được tự do theo ý muốn nữa... Hãy đi theo cái Dreamcatcher của cô!"
"Nhưng ông nói Namjoon đang trong tình thế cấp bách hơn mà. Tôi sẽ đi cứu cậu ấy trước."
"Cô muốn đẩy tất cả vào chỗ chết hay sao? Nhìn lại tình trạng của Yoongi và Taehyung đi!"
"Tôi biết, nên tôi sẽ đi một mình và đề hai người họ thoát ra trước. Nó sẽ chỉ họ đi đến cánh cửa đúng không?"
"Không được! Phải đảm bảo an toàn cho Yoongi."
"Tại sao ông lại như vậy? Đây là giấc mơ của Namjoon, cậu ấy mới là chủ thể cơ mà. Chẳng phải nếu Namjoon xảy ra chuyện gì thì cũng sẽ rất nghiêm trọng à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction] Người canh giữ giấc mơ
FanfictionAuthor: Hyun ^^. Category: Nhiều thể loại. Character: BTS members, Fictional girl (Moomyung) "Kể từ thời điểm này, cô sẽ mang linh hồn của một Dreamcatcher!"