*
Cứ như vậy, Xán Liệt đã ở Di Tú Cung được vài ngày.
Thời gian đầu, Bạch Hiền còn chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc hòa hảo như lúc ban đầu cùng Xán Liệt. Nhưng rất nhanh, anh phát giác mọi chuyện không hề đơn giản như anh tưởng tượng.
Tuy rằng thoạt nhìn hết thảy đều giống như trước đây, tướng mạo như cũ, giọng nói như cũ, nhưng Xán Liệt đã không còn là Xán Liệt có điều gì đó lặng thầm thay đổi trong hắn.
Đó là thứ cảm giác không thể xác định rõ ràng, hết thảy đổi thay đều được phản ánh qua những chi tiết rất nhỏ nhặt trong cuộc sống, hơn nữa biến đổi một cách vô tri vô giác, thậm chí đến bản thân Xán Liệt cũng không nhận thức được.
Thế nhưng Xán Liệt như vầy lại làm cho Bạch Hiền cảm thấy sợ hãi.Xán Liệt quen thuộc đang chút một rời xa anh.
Anh từng khéo léo thử thăm dò Xán Liệt , nhưng chứng kiến vẻ mặt mờ mịt của hắn, anh đành âm thầm cười khổ lắc đầu. Xem ra Xán Liệt cũng không cho rằng mình với trước kia có gì bất đồng.
Nếu đã không thể đưa Xán Liệt trước đây trở lại, thì anh chỉ có thể tiếp nhận Xán Liệt hiện tại.
Song, anh có thể chấp nhận những thay đổi trong thói quen sinh hoạt của Xán Liệt nhưng anh không thể làm ngơ mỗi khi Xán Liệt chợt xuất thần, ánh mắt hắn lơ đãng trôi ra ngoài cửa sổ.
Cho đến một ngày, Xán Liệt vô cùng khẩn trương lật tới lật lui trong phòng, nói là đánh rơi vật gì đó, nhưng lại nhất quyết không chịu để hạ nhân tìm giúp.
Ước chừng qua một canh giờ, Xán Liệt mới từ trong một khe hẹp giữa ván giường cẩn thận nhặt ra một miếng ngọc bội nho nhỏ, thương tiếc lau lau bụi bặm bám trên bề mặt.
Ngọc bội đó anh đã từng nhìn thấy, nhưng không nhớ Xán Liệt đã đeo bên người tự lúc nào.
Trước kia anh cũng không quá chú ý, đơn giản cho rằng đó là một khối ngọc bội bình thường mà thôi, không ngờ nó lại quan trọng với Xán Liệt như vậy.
Buổi tối, nhân lúc Xán Liệt đang thay y phục, anh lén cầm miếng ngọc bội lên nhìn một chút, và trong khoảnh khắc anh đã minh bạch tất cả.
Ngọc bội trên mặt chính có khắc biểu tượng Nam Ân, mặt còn lại là một chữ 珉 [HUÂN] tú lệ.
Nguyên lai tất cả thay đổi của Xán Liệt là do Thế Huân ,trên người Xán Liệt thời thời khắc khắc đều có hình bóng của Xán Liệt
Phần cảm tình khắc cốt ghi tâm này không chỉ thuộc về anh và Xán Liệt ,mà còn thuộc về Thế Huân . Đây là gút mắc tình cảm giữa ba người bọn họ.
Đêm tới, Xán Liệt canh nom bên người Tại Trung, dần dần đi vào giấc ngủ, bỗng nhiên. . .
"Tiểu Huân ! . . ." Xán Liệt kêu một tiếng kinh hoàng rồi bật dậy, mồ hôi lạnh ròng ròng thấm ướt một tầng nội y.
Vừa rồi hắn nằm mơ, hắn mơ thấy Xán Liệt đứng trong biển sương mù hư vô huyễn hoặc, rơi nước mắt nói với hắn: "Tái kiến". Hắn liều mạng muốn giữ lấy cậu, nhưng hình bóng cậu vẫn chút một tan biến trước mắt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(longfic/Chanhun ) Yêu - Phần 2
Fanfictionđây là phần 2 cua Longfic /Chanhun : Yêu nhé mong mn ủng hộ . mn có thể xem phần 1 đây nhe http://my.w.tt/UiNb/mp1FqbVyOw