.
Đêm tới, vầng trăng khuyết cô đơn treo lơ lửng trên bầu trời đêm trong trẻo mà lạnh lẽo.
Dưới ánh trăng nhàn nhàn, Hoàng Cung Bắc Viêm vẫn trang nghiêm và tĩnh lặng như ngày thường.
Tuy nhiên, yên ả chỉ là vẻ bề ngoài, bên trong sự yên ả đó đang nhen nhóm một cỗ bất an khác thường.
Đêm nay, chắc chắn không phải là một đêm bình thường.
Đông Cung, Anh Uyển.
Thế Huân như trước đứng thẫn thờ trong rừng Anh đào, cũng không biết là đã đứng bao lâu.
Gió đầu xuân lạnh lẽo len lỏi vào trong kiện y phục mỏng manh, nhưng cậu chẳng hề hay biết.
Bên tai vẫn quanh quẩn tiếng hô tê tâm liệt phế của Bạch Hiền từng tiếng từng tiếng dội vào màng nhĩ cậu.
Tầm mắt lại bắt đầu trở nên mơ hồ, trong thoáng chốc, một màn kinh tâm động phách kia lại tái hiện trước mắt. . .
Đoản kiếm sáng ngời. . .
Đỏ thắm chói mắt. . .
Nước mắt trong suốt. . .
Hết thảy dường như đã từng trải qua!
Rất quen thuộc. . . Thật sự rất quen thuộc. . .
Trái tim, lại bắt đầu đau!
Đau đến mức cậu gần như ngạt thở!
Như thể thanh đoản kiếm ấy rành rành cắm vào lồng ngực cậu.
Đây. . .là sự trừng phạt của Lão thiên gia đối với cậu ư?
Nhưng. . .
Đó không phải kết quả mà cậu muốn!
Cậu chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy mạng Phác Xán Liệt
Cho nên, đừng chết! . . .
Phác Xán Liệt, van cầu ngươi đừng chết! . . .
Ngự Thư Phòng.
"Thái y, Hoàng Thượng thế nào rồi?" Bạch Hiền lo lắng truy vấn, trên vầng trán không che dấu được sự lo lắng.
"Hồi Anh Vương Điện hạ, ông trời quả thực phù hộ cho chúng ta! Mặc dù đoản kiếm đâm đúng vị trí trọng yếu, nhưng vô cùng may mắn là được xương cốt chắn lại, cho nên Hoàng Thượng không bị nguy hiểm tới tính mạng!" Sau khi kiểm tra cẩn thận cho Xán Liệt, Thái y vui vẻ đáp lời, lông mày cũng thoải mái giãn ra.
"Thật ư? Vậy thì tốt quá!" Bạch Hiền như trút được gánh nặng thở phào một hơi, xúc động thiếu chút nữa rơi nước mắt.
"Nhưng đao này dù sao cũng đã xuyên qua ngực, tuy rằng tính mạng không đáng ngại nhưng Hoàng Thượng vì mất máu quá nhiều nên giờ rất hư nhược. Vì vậy vi thần đề nghị Hoàng Thượng chuyên tâm nghỉ ngơi, ngoài uống thuốc ra thì phải an dưỡng thật tốt, giữ gìn Long thể khỏe mạnh." Thái y cẩn thận dặn dò Bạch Hiền
"Được! Vậy mời Thái Y đến Thiên Điện kê đơn thuốc, tối nay ở lại không cần xuất cung, để bất kỳ lúc nào cũng có thể gọi tới." Bạch Hiền gật đầu phân phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(longfic/Chanhun ) Yêu - Phần 2
Fanficđây là phần 2 cua Longfic /Chanhun : Yêu nhé mong mn ủng hộ . mn có thể xem phần 1 đây nhe http://my.w.tt/UiNb/mp1FqbVyOw