Trường Đại học cô đang học là một ngôi trường có quy mô lớn và nền giáo dục rất tiên tiến. Học phí rất cao nên hầu hết các con nhà giàu đều ở đây. Sở dĩ cô học được do cô học giỏi và giành được học bổng để có thể vào trường này chứ không phải ai muốn vào muốn ra là được.
Cô học vào khối chính trị. Hiếm lắm mới có người như cô học vào khối này. Vì do vụ rùm beng lúc nãy suýt làm cô trễ học.
Cô chạy bán sống bán chết đến chỗ ngồi. Rồi thở hồng hộc kèm theo một nụ cười hưng phấn.
Giáo sư Đặng Hà Chinh bước vào. Lúc nào trên tay giáo sư cũng có xấp giấy dày bề bộn.
Cả lớp đều đứng dậy. Giáo sư ra hiệu cho phép ngồi, tiến ồn ào dồn dập lại vang lên."Được rồi...được rồi! Các em trật tự giùm tôi nào! Hôm nay khối chúng ta sẽ có thêm một thành viên mới! Bạn ấy đã sống và học tập tại New York nên nếu sang bằng ở đây, cậu ấy sẽ là thạc sĩ của trường ta! Khối chúng ta hãy chào đón cậu ấy!".
Giáo sư dừng, anh tiếp bước vào.
Anh mặc một chiếc áo sơ mi đen được xắn tay lên. Chiếc quần jean xanh đậm hợp tông màu với đôi giày Nike mà anh đang mang.
" Chào mọi người! Tên tôi là Trương Đình Phong, tôi đã từng học tập tại New York, muốn về Việt Nam để thục tập! Hân hạnh được làm việc cùng mọi người! ".
Mặt cô cứng đờ, nóng ran khi nhận ra sinh viên mới mà giáo sư nhắc đến lại là gã giàu có ban sáng kia.
Trái đất thật là nhỏ làm số phận cô trở nên hắc vận. Cô ngượng ngùng lấy sách che giấu sự ngượng ngùng ấy.
Anh nhìn cô rồi nở nụ cười nhẹ.
" Trương Đình Phong! Cậu có thể về chỗ ngồi!".
Kính lễ xong, anh ngồi đối diện cô cách một bàn.
Buổi học cùng giáo sư Chinh mà cô yêu thích nhất đã bị anh làm cho trở nên hắc nô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang hồ cũng biết yêu
Любовные романыMột anh chàng con của ông trùm New York. Một cô gái bình dị nhưng tính khí phách lối. Liệu 2 người có cùng tìm chung hạnh phúc không ??? Hãy đón xem nhé !!!!! Và nhớ commnet, bình chọn nha !!!^^