Chương13: Cái ôm...Ôm thật chặt

3 0 0
                                    

Kết thúc câu nói của kẻ đeo bám, anh liền lao vào nhanh như chớp, tay đấm một cái vào mặt hắn. Hắn suýt chao đảo vì cú đấm ấy. Cú đấm quá mạnh khiến hắn không giữ nổi được thăng bằng, vội thả Mạc Ninh xuống.
-Thằng chó, mày muốn chết hả? - Hắn tức giận, tay rút trong túi ra con dao găm.
-Tao đã bảo là đừng làm tổn thương cô ấy, dù là một cọng tóc nhỏ.- Mắt anh lộ rõ vẻ tức giận.
-Tao thích đấy thì sao nào? Con khốn này cũng chỉ làm tao cảm thấy vui hơn.- Nói rồi, hắn lấy chân đạp vào tóc cô.
-Tới đây giết nó! - Anh đút vào túi quần, lấy ra chiếc điện thoại.
-Mày làm cái gì thế? Haha gọi người đến cứu cũng không giúp được mày và con nhỏ này thoát khỏi tao đâu.
Chỉ tầm 3 phút, hai chiếc xe limo đầy sang trọng màu đen bóng nhoáng xuất hiện.
-Cái gì thế này? - hắn cố tỏ ra vẻ không sợ .
-Nghe lệnh của tôi rồi chứ? Giết! 
Ngay khi vừa dứt lời, những người mặc vest nhìn rất sang trọng nhưng tay thì cầm vũ khí xông vào tên bám đuôi. Cùng lúc ấy, Đình Phong vội tới bên cô, lấy áo khoác đang mặc trên người vội tháo xuống choàng quang cơ thể cô.
Tâm trí cô lúc này nửa tỉnh nửa không.
-Cứu....làm ơn cứu tôi với.....- Giọng cô kêu lên từng tiếng thất thanh, yếu ớt.
-Không sao, có anh đây rồi! Anh sẽ tới cứu em.
Anh nói ngất, giọng nghẹn lại, rồi ôm cô vào lòng. Một cái ôm...cái ôm thật chặt.

Giang hồ cũng biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ