Chương 17: Nhập viện!

1 0 0
                                    

Sau câu nói đầy dứt khoát cũng như nghiêm túc của Đình Phong, cô chẳng biết lựa lời sao để từ chối khéo nữa. Một người vừa mới quen biết bây giờ lại đề nghị cô ở chung vì sự an toàn của cô làm tâm trí cô rối bù cả lên.
-"Anh ta lấy lý do đó để muốn mình ở lại à? Xưa rồi diễm ơi! Bà đây có cách để thoát khỏi tay mi!"- Cô thầm nghĩ, cười khúc khích.
-Em cười gì vậy Mạc Ninh? Sao? Em đồng ý không?
-À....à....không có gì....-Cô ngại. Tay vội xua xua phân bua.
-Ở lại đi. Anh sẽ bảo vệ cho em!
-À....xin lỗi anh nhưng mà tôi thấy không thích hợp cho lắm! Cô nam quả nữ ở chung nhà nữa.....
-Haha! Thế còn thím Thanh rồi quản gia, phục vụ thì sao? Em quên tính họ à?
-Tôi xin lỗi nhưng mà.....
Reng.....reng....reng- Nhạc chuông điện thoại của Mạc Ninh vang lên phá vỡ bầu không khí ngập tràn đầy căng thẳng.
-Oh......
-Em nghe điện thoại đi!
-Oh....tôi xin lỗi....vậy tôi xin phép nhé!
Cô đi ra ngoài. Tay đưa điện thoại sát tai.
-Alo? Xin hỏi ai vậy ạ?
-Cô là Mạc Ninh đúng không ạ? Em trai cô bị tai nạn, đang cấp cứu tại bệnh viện. Mời cô đến làm thủ tục xác nhận cho bệnh nhân cấp cứu.
Nghe xong tin dữ, cô đứng thần người.
-Hả? Anh nói sao.....em...em... tôi đang ở bệnh viện hả?- Cô la to, mắt rưng rưng nước mắt.

Giang hồ cũng biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ