Máy bay hạ cánh.
Lũ lượt người có ở khắp cái sân bay này. Đúng là sân bay Tân Sơn Nhất. Đông người nghèn nghẹt không thở nổi.
Trương phu nhân và Trương thiếu gia chân đi tay không. Đằng sau có tất cả bốn người cài gì cũng đen kèm theo biểu mặt cũng vậy. Xách hành lí của phu nhân và anh.
Bà mặc một chiếc đầm đỏ đô bó sát cơ thể. Khoác chiếc áo choàng lông trắng tinh mềm mại. Đôi gót trùng tiệp với màu đầm mà bà đang mặc. Đeo nhiều trang sức trên người làm tăng thêm vẻ cao quý.
Anh mặc một bộ vest lịch lãm. Tóc được chải và vuốt keo ngược lên trông bảnh bao.
Bà và anh bước ra khỏi sân bay náo nhiệt kia. Khuôn mặt điển trai toát lên vẻ lạnh lùng khiến các cô gái đang có mặt đều phải lấy điện thoại ra chụp hình ngay để không lỡ buổi gặp được trai đẹp hiếm có thế này.
Chiếc xe Limo đen sáng bóng loá xuất hiện từ nãy đến giờ. Một trong số bọn chúng nhanh nhảu mở cửa, cung kính mời ngồi vào trong.
Trương phu nhân nhấc chiếc gót đắt tiền cùng Trương thiếu gia vào trong xe.
Xe chạy đều, bon bon đang trên con đường thẳng tắp bỗng dừng phanh gấp.
Người điều khiển xe là bác Tài. Tay lái bác chắc chắn vậy mà...
Bỗng một bàn tay thanh mảnh nhưng vô cùng cứng cáp đập đập vào thành kính cửa xe, khiến ba người bên trong nó đều phải giật mình một phát rồi mới lấy lại được bình tĩnh.
Bàn tay ấy vẫn cứ đập mạnh như thế kèm theo giọng tràn đầy tứ giận xen lẫn phẫn nộ.
" Này...này mấy người kia? Đụng trúng xe tôi mà không biết xin lỗi à? Này... Có nghe tôi nói gì không đấy? ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang hồ cũng biết yêu
RomanceMột anh chàng con của ông trùm New York. Một cô gái bình dị nhưng tính khí phách lối. Liệu 2 người có cùng tìm chung hạnh phúc không ??? Hãy đón xem nhé !!!!! Và nhớ commnet, bình chọn nha !!!^^