Kristania's POV.
Arghhh!!That bitch!.
Kakapasok ko lang tapos yun agad ang sumalubong?Yung totoo,nananadya ba ang araw ngayon?>_<
Tsk!Nakakainis.
By the way,i'm Kristania Marie Domondon.
New transferee.-_-
Paano ba naman sa last school na pinapasukan ko ang daming insecure.Siniraan pa ako na nagchecheat.Ayun!Ang bagsak ko?Kick out>_<
Habang naglalakad,I mean nililibot to be exact ang school,hinahanap ko ang room na binigay nung babae sa office.
Ano bayan,kabanas!kanina pa ako naglalakad kakahanap sa room na to.
Susuko na sana ako kakahanap ng mahagip ng mata ko ang classroom na kanina ko pa hinahanap.
Tinignan ko ang hawak kong papel at tumingin sa nakasulat sa may gilid ng pinto nitong room.
"Yes!!Sa wakas nahanap din kita!!!"sinigaw ko at inapiran ang simento.
Nagtinginan naman ang mga kapwa ko estudyante saakin.
"Why?"painosente kong tanong sa kanila.
Nagsibalikan naman sila sa mga ginagawa nila.Pumasok na ako sa room at naghanap ng mauupuan.
"Ehh?walang tao?"nagkibit balikat na lang ako at umupo sa may likod.
*sigh*Ang tagal naman.
Dahil sa naiinip na ako ay naglagay na lang ako ng headset sa tainga ko at sumubsob sa armchair.
Zhiana's POV.
Pagkapasok namin ng room ay may mga estudyante na rin sa loob.
"Bhe,sabay tayong uuwi aa"aya ni Julia sakin.
Since day off ko naman sa bar kaya umoo na lang ako.
Paupo na ako sa upuan ko ng makita kong may nakaupo dito.
"Sa iba muna tayo umupo"sabi ni Julia.
"No,dito tayo"sabi ko din sa kanya.
Kinalabit ko yung babaeng nakasubsob sa upuan ko.Kahit naman kasi magsalita ako di niya ako maririnig ee-_-
Gumalaw naman siya at inangat ang ulo sabay inat sa harapan ko.
Okay?Kumulo ang dugo ko ng makita ko kung sino ang nakaupo dito.
"Excuse me!?"pagtataray ko.
"Oh,Yes?"sabi niya sa malaanghel na tono.
Yung mukha niyang ganito -----> ^_^ naging ganito --->-_- pagkatapos ng ilang segundo.
Hah!nakikilala niya siguro ako.
"What?!"tanong niya ulit,but this time pataray na.
Tinignan ko yung upuan at nagets naman niya ang gusto kong sabihin.
"First come first serve"sabi niya at sinuksok ulit ang headset sa tainga niya.
"Arghhh!!Shit you"sabi ko sa kanya at hinila na ako ni Julia sa ibang upuan.
"Magpakamature ka nga,upuan lang yun"sermon ni Julia.
-_-yeah right.That bitch!She's gettin' into my nerves.
"You okay?"tanong ng katabi ko.I mean yung nasa right side ko.Sa left side ko kasi si Julia ee.
"Do I look okay?"sagot ko nang di lumilingon sa kanya.
YOU ARE READING
Ms.Man Hater meets Mr.Playboy
Teen FictionAno kaya ang mang-yayari kung ang ultimate man hater at ang campus Playboy ay nagkabangga? Maaapektuhan kaya ang buong school? O,magkakaroon ng World War lll? ********** hahahaha!kahit ako di ko alam mangyayari.