Drake's POV
Pauwi na kami ni Diana. Kakagaling lang sa mall kung saan nagkita kami ni Kat at ni Ate Alexa.
Hanggang ngayon hindi pa din ako maka move-on kay Kat at hanggang ngayon kabog pa rin ng kabog yung dibdib ko dahil kay Kat.
"Kuya!" Tawag sa akin ni Diana
"Bakit?" Tanong ko pero nakatuon pa din ang tingin ko sa daan.
"Pwede po ba ulit ako makipag laro kay Ate Ariana?" Tanong niya. Haha, talagang pinandindigan niya ang pagtawag kay Kat ng Ariana ah. Haha.
"I'll think about it" sagot ko
"Yehey!" Masaya niyang sigaw at sinuntok ang hangin sa sobrang saya.
Napailing nalang ako.
*ring*
*ring*
"Diana pwede patingin kung sino natawag? Thank you" utos ko
Nakita ko sa peripheral vision ko na sinunod ni Diana ang utos ko.
"Kuya natawag si Kuya Shaun" sabi ni Diana. Bakit natawag si Shaun ng gabing-gabi na? May kutob na ako kung bakit pero baka may kailangan pang iba.
"Thank you" sabi ko at pinindot ko yung answer sa earpiece ko.
"Shaun, napatawag ka" bungad ko
[King!]
Nagulat ako sa tinawag niya sa akin. Pag tinawag niya ako sa pangalang iyon alam ko na kung ano ang ibig sabihin nyon.
"Is there a problem?" Tanong ko
[There is Drake, the Phantom Gang wants to battle with us replace of our ranking] sagot niya sa akin [Are we going to fight?] Dagdag niya
Napangiti ako. Kahit kailan talaga yang grupo na yan ayaw kami tigilan.
"Sure, I'll be there in 15 minutes" sagot ko at ni end call
*toot*toot*
*end call*
"May pupuntahan ka Kuya?" Tanong sa akin ni Diana
"Yes, Lil sis" sagot ko
"Let me guess to the GS Arena, am I right?" Mataray na tanong niya. 5 years old palang ba ito? Parang Hindi eh.
"You know me" sagot ko
"I'm coming with you" sabi ni Diana
"No! Diana, delikado doon mapapahamak ka lang kaya iuuwi na muna kita" sabi ko
"Please Kuya?" Pilit niya, pustahan naka puppy eyes pa yan.
"Tss, fine" sabi ko
"Yes!" Masaya niya nanamang sigaw
Talo talaga ako lagi sa batang ito.
---
GS Arena
Pinarada ko na yung sasakyan ko sa parking lot.
"Diana, bawal ka lumayo sa akin ah, just stay at our office alright?" Tanong ko
"As always" sagot niya
Ngumiti ako. Tinanggalan ko na siya ng seatbelt at bumaba na kami dalawa. Hawak-hawak ko ang kamay niya papunta sa Arena. Sumakay muna ako ng elevator para ihatid si Diana sa office.
Pagkasakay ni swipe ko ang card na tanging ang top 1 gang lang meron. Private kasi ang floor and exclusive.
*ting*
BINABASA MO ANG
All Of Me
Roman pour AdolescentsAko si Alice Castillo. Aakalain niyo ba na may sakit akong multi personality disorder. 4 ang ibang personality, ako naman ang original. Nakakainis nga eh! I don't know how or when I got this f*cking disorder of mine but I want to get rid of it. Ang...