GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

1.1K 37 2
                                    

1/ Kinomoto Sakura : 14 tuổi. Học sinh lớp 8 trường cấp 2 Tomoeda. Tính tình vui vẻ, hoạt bát, thân thiện và quan tâm đến mọi người xung quanh. Cô là chủ nhân bộ bài phép thuật Sakura Cards. Sau khi bị mất kí ức Sakura đã quên mất những thẻ bài, Thần thú Keroberos, Yue và cả người cô yêu mến là Syaoran. Dù mất kí ức nhưng Sakura vẫn sử dụng được phép thuật của mình và kết hợp với sức mạnh của Keroberos và Yue.

2/ Li Syaoran : 14 tuồi. Người bạn đến từ Hong Kong và là họ hàng xa bên họ ngoại của ngài Clow Reed, người sáng tạo ra Clow Card. Cậu sở hữu sức mạnh mặt trăng và sử dụng thanh kiếm của dòng họ Li. Syaoran sau hai năm về Hong Kong thì quay lại Nhật để có thể ở cạnh Sakura, người mà cậu yêu mến. Khi Sakura bị mất kí ức, Syaoran quyết định sẽ giành lại những kí ức đó về cho cô.

3/ Daidouji Tomoyo: 14 tuổi. Bạn từ nhỏ của Sakura. Dù là con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn sản xuất đồ chơi nồi tiếng Daidouji nhưng Tomoyo lại hiền lành, dịu dàng và có óc quan sát rất tỉ mỉ và đưa ra những lời khuyên chân thành cho người khác. Khi Sakura bị mất trí nhớ, Tomoyo bỗng có thể sử dụng phép thuật và  nhìn thấy trước được tương lai. Tomoyo quyết định sẽ dùng nó để giúp sức cho Sakura, Syaoran và Eriol.

4/ Hiragizawa Eriol: 14 tuổi. Kiếp sau của Clow Reed và là người đã giúp Sakura chuyển đổi các thẻ bài 2 năm trước. Cậu sở hữu ma pháp mặt trời. Khi Sakura mất kí ức, Eriol quyết định quay về Nhật để vừa giúp đỡ Sakura, vừa đi tìm người cậu thực sự yêu mến. ( Katori không phải fan Eriol x Mizuki - sensei nhé. ^^)

5/ Li Meiling: 14 tuổi. Em họ của Syaoran. Meiling lúc trước đã từng cùng Sakura và Syaoran thu phục Clow Cards. Cô cũng quyết định cùng Syaoran quay lại Nhật Bản vì cô muốn tiếp tục vun đắp tình cảm của Syaoran và Sakura. Tính Meiling tuy ương bướng nhưng rất tốt bụng với bạn bè của mình.

6/ Mikadou Shou:14 tuồi. Bạn cùng lớp của Sakura và Tomoyo. Shou là con trai giám dốc công ti phần mềm Mikadou. Cậu trấm tính, ít nói nhưng lại thân thiết với Sakura và Tomoyo. Cậu là một pháp sư hệ ma thuật nước nhưng giữ bí mật và sống như người bình thường. Thích thầm Sakura.

7/ Mikadou Shin: 14 tuồi, em trai song sinh của Shou và học cùng lớp với Sakura và Tomoyo. Ngược lại với anh mình, Shin năng động và giỏi thể thao. Shin giữ bí mật cậu là một pháp sư hệ gió. Thích thầm Tomoyo.

8/ Keroberos và Yue: Thần thú phong ấn và người cai quản Sakura Cards. Khi Sakura bị mất trí nhớ, họ ban một nửa sức mạnh của mình kết hợp với sức mạnh của cô để truy tim những lá bài bị mất.

9/ Kinomoto Touya: 21 tuồi. Anh trai Sakura.

10/ Tsukishiro Yukito: 21 tuổi. Bạn thân Touya và là hình dạng ngụy trang của Yue.

                                                      ****** Còn một số nhân vật khác ******

Lời tác già: "Cardcaptor Return" đã quay lại trên Wattpad rồi đây. Ở phiên bản mới này, Katori sẽ cho Sakura truy bắt từng thẻ bài một rõ ràng và không lướt qua như bản cũ nữa. Mong mọi người ủng hộ nhé. Katori.
P/s: Truyện ra 2 tuần/chap. Khi Katori bận thì sẽ là 1 tháng/ chap.

[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ