CHAP 2: KÍ ỨC CỦA SAKURA BIẾN MẤT

675 36 3
                                    

Một tuần sau.

- Sakura, dậy đi học thôi! - Keroberos bấm tắt chiếc đồng hồ báo thức rồi gọi Sakura vẫn đang nằm ngủ trên giường.

- Ke...ro - chan...- Sakura mở mắt rồi ngồi dậy, giọng vẫn còn ngái ngủ.

- Sao thế? - Keroberos nhìn Sakura.

- Tớ đã mơ thấy một giấc mơ rất kì lạ. Tớ không thể nhớ được hết nội dung giấc mơ nhưng những hình ảnh đó đột nhiên trắng xoá hết cả như bị xoá đi vậy. - Sakura nói. - Cả tuần nay dưởng như tớ đã mơ thấy nó nhưng lúc nãy là thấy rõ nhất.

Keroberos nghe Sakura kể, suy nghĩ một lát rồi nói:

- Sakura, tớ nghĩ hôm nay cậu hãy mang theo Sakura Cards để phòng thân.

- Ừm, cũng được. - Sakura gật đầu rồi chuẩn bị đi học.

Sân sau trường, giờ ăn trưa.

- Giấc mơ lạ sao? - Syaoran, Tomoyo và Meiling cùng nói.

- Ừm. - Sakura gật đầu, kể lại giấc mơ rồi nói tiếp - Kero bảo tớ mang theo Sakura Cards để phòng thân.

- Giấc mơ của cậu ấy có ý nghĩa gì nhỉ? - Syaoran nói thầm.

Syaoran vừa dứt lời thì bầu trời bỗng đen kịt lại. Cả bốn bắt đầu hơi hoảng sợ. Sakura lập tức lấy chiếc chìa khoá phép thuật cô đeo trên cổ ra, hô lớn:

- Hỡi chiếc chìa khoá...

Một ánh sáng chiếu từ trên trời chiếu xuống đúng Sakura khiến cô bỗng im bật, đôi mắt màu thạch lục bảo trở nên vô hồn.

- Sakura?! - Syaoran, Meiling và Tomoyo nhìn Sakura, lo lắng.

Bỗng dưng các Sakura Card trong túi váy của Sakura bay ra, tự phá bỏ phong ấn và tên chủ nhân ghi trên thẻ bài. Rồi các lá bài tự động phát tán ra khắp nơi hệt như hình ảnh của 4 năm về trước.

Sau khi các lá bài phát tán đi hết. Sakura ngã ra bất tỉnh, may mắn Syaoran đỡ lấy cô kịp thời từ phía sau.

- Li -kun, Sakura - chan...cậu ấy không sao chứ? - Tomoyo hỏi.

- Ừ. Cậu ấy chỉ ngất đi thôi. - Syaoran trả lời.

- Syaoran, huynh và Tomoyo đưa Sakura về nhà cô ấy trước đi, em xin phép Kino - sensei cho ba người nghỉ buồi chiều, em sẽ chép bài giúp cho. - Meiling nói.

Syaoran gật đầu rồi cõng Sakura lên lưng mình.

Tomoyo nhanh chóng chạy lên lớp lấy cặp cho cả ba rồi theo Syaoran và Sakura về trước. Meiling cũng nhanh chóng lên phòng giáo viên để xin phép.

***
Trong lúc này, Sakura đang bất tỉnh, nhưng một giấc mơ khác lại đến với cô. Sakura mơ thấy mình đang đi một mình trong một không gian vô định. Cô đang không biết mình đang ở đâu thì nhìn thấy một số bóng người và một con vật nhưng cô không nhìn rõ được mặt họ. Họ cho cô cảm giác rất thân thuộc nhưng sao cô không thể nhớ nổi họ là ai. Rồi hình ảnh nhưng lá bài màu hồng bay xung quanh cô nhưng không có hình ảnh gì hiện ở trên chúng. Sakura lại có cảm giác thân thuộc nhưng lại một lần nữa cô không thể nhớ nổi chúng là gì cả.

[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ