Sakura đang chạy trong một không gian vô định, bỗng xuất hiện trước mặt cô một chiếc chìa khoá có hình ngôi sao 5 cánh lớn và 2 cánh chim, phía dưới ngôi sao có hai hính mặt trời và mặt trăng nhỏ. Sakura vừa chạm vào nó thì chiếc chìa khoá biến hoá thành quyền trượng lớn và bay vào tay Sakura. Sakura vô cùng ngạc nhiên nhưng vẫn nhặn lấy nó và xung quanh cô xuất hiện ánh hào quang màu cam và nó biến thành những tấm thẻ bay xung quanh Sakura. Rồi xung quanh cô xuất hiện những bóng người vốn luôn bên cạnh cô. Họ nhìn cô và khẽ mỉm cười và cúng nói rằng : " Nếu là Sakura thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi ".
*****
- Mình lại mơ sao... - Sakura mở mắt tỉnh dậy - Cây quyền trượng đó...
Sakura rời khỏi giường và mở ngăn kéo bàn học, cô cầm chiếc chìa khoá màu hồng đặt trên quyển sách lên và nhìn nó.
Thấy động, Keroberos từ ngăn kéo dưới cùng bay ra, mặt vẵn còn ngái ngủ, nói:
- Cậu dậy rồi sao, Sakura ?
- Kero - chan... - Sakura nhìn vị thần thú, đưa chiếc chìa khoá lên hỏi - Chiếc chìa khoá này... Có thể biến thành quyền trượng sao ?
- Ukm. - Keroberos gật đầu rồi bỗng ngạc nhiên - Cậu nhớ lại rồi sao ?
- Không hẳn. - Sakura lắc đầu - Tớ chỉ thấy trong mơ rằng tớ nhìn thấy một chiếc chìa khoá biến thành quyền trượng, nhưng nó không giống chiếc chìa khoá này...
Sakura kể lại giấc mơ của mình cho Keroberos rồi cô lấy bộ đồng phục đi học trong tủ ra.
- "Nhắc đến quyền trượng lại nhớ đến các thẻ bài, chúng biến đâu mất rồi nhỉ? Đã hơn một tuần rồi mà không thấy chúng tìm đến chúng ta cả " - Kero ngẫm nghĩ trong khi Sakura vscn.
- Hôm nay tới lượt tớ chuẩn bị bữa sáng nên tớ chuẩn bị xuống nhà đây. Hôm nay bố sẽ đi công tác, Onii - chan ( Touya ) cũng đi làm thêm nên chiều nay tan học tớ đi chợ mua đồ về nấu cơm cà ri, cậu ở nhà nhớ nấu cơm trước đó. - Sakura nói, xách cặp lên.
- Ừm. - Keroberos nói.
Trường sơ trung Tomoeda, lớp 2-2
- Chào buổi sáng. - Sakura bước vào lớp - Hôm nay mình đến sớm nên chưa ai đến hết cả nhỉ.
- Chào buổi sáng, Sakura - chan. - Có giọng nói phía sau lưng Sakura.
- S...Shin - kun ? - Sakura quay lại thì nhìn thấy cậu bạn.
- Tớ vừa thay nước bình hoa về thì thấy cậu tới. - Shin nói - Shou - nii* đang ở thư viện rồi. À... Tớ có cái này tặng cậu này. Hôm qua tụi tớ đi Combini mua đồ thì được tặng kèm cái này. Shou - nii nói tớ tặng cho cậu.
Shin đặt vào tay Sakura một chiếc móc điện thoại hình gấu bông màu hồng nhạt.
- Ah... KAWAII!!! - Sakura reo lên, mỉm cười - Tớ sẽ giữ nó thật kĩ. Cảm ơn nha.
- Tớ rất vui vì cậu thích nó, Sakura - chan. - Shin nói.
Cùng lúc đó, Syaoran đứng trước cửa lớp. Nhìn thấy Sakura nói chuyện vui vẻ với Shin, cậu thoáng cảm thấy khó chịu khi thấy người con gái mình yêu đang trò chuyện thân mật với người con trai khác, dù cậu biết rằng Sakura đang bị mất trí nhớ và nghĩ rằng cậu và cô cũng chỉ là bạn thân mà thôi. Syaoran cố gắng giữ khuôn mặt bình tĩnh bước vào lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
Hayran KurguSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...