Cuối tháng 7, trường sơ trung Tomoeda, lớp 2/2
- Từ ngày mai là bắt đầu kì nghỉ hè rồi đó. Chúc các em có 1 mùa hè thật vui vẻ. - Thầy chủ nhiệm nói - Đừng quên làm bài tập hè nhé.
- Vâng! - Cả lớp trả lời.
Sau khi thầy chủ nhiệm ra khỏi lớp, cả lớp bắt đầu giải tán, từng nhòm học sinh tụm lại bàn chuyện cùng đi chơi trong hè.
- Nè mọi người, hè này tụi mình đi chơi biển không? - Chiharu nói - Người quen với gia đình của Yamazaki - kun có 1 căn hộ ở bờ biển mà hè này gia đình bác ấy đi du lịch nước ngoài nên nhờ trông giúp. Nếu được thì ngày mốt tụi mình tới đó đi.
- Vậy thì tuyệt quá. Lâu lắm rồi mới được đi biển. - Sakura háo hức - Hè này còn có cả Meiling - chan, Syaoran - kun và Eriol - kun cùng tham gia nữa. À Shin - kun và Shou - kun, hai người không bận gì thì đi cùng bọn tớ cho vui.
- Tụi tớ muốn đi cùng lắm nhưng hè này gia đình chúng tớ cũng tổ chức dã ngoại nên không đi cùng các cậu được rồi. - Shin nói - Hẹn dịp khác vậy.
- Vậy thì đành chịu nhỉ. - Tomoyo trả lời.
- Vậy 2 ngày nữa xuất phát nha. - Yamazaki nói. - Mai tụi mình chia nhau đi mua đồ cần thiết nên hẹn ở khu mua sắm lúc 9h sáng nha.
- Rõ. - Cả nhóm đồng thanh.
Trên đường về nhà.
- 🎵Đi biển, đi biển, đi biển thật là vui. Vui thật là vui ghê...🎵 - Sakura vừa đi vừa hát rất vui vẻ.
- Sakura thật là... nhìn cậu ấy lúc này chẳng giống 1 nữ sinh trung học gì cả. - Meiling thở dài, nhưng trong lòng cô cũng vui lây theo cô bạn, vì đây là lần đầu cô đi biển ở Nhật Bản cùng các bạn của mình.
- Sakura - chan thích nhất là đi biển mà. - Tomoyo mỉm cười.
- " Biển ư ? " - Syaoran nghĩ trong đầu rồi lén nhìn Sakura.
- Cậu đang nghĩ về cảnh Sakura - san mặc áo tắm hả, Li - kun? - Eriol nói nhỏ để Syaoran vừa đủ nghe.
- Đâ... Đâu có!! - Syaoran mặt đỏ bừng, hét lên khiến 3 cô bạn và 1 số người đi đường nghe thấy, quay lại nhìn chằm chằm cậu.
- Syaoran - kun, cậu sao vậy? - Sakura nhìn Syaoran với ánh mắt tò mò.
- Không có gì. - Syaoran trả lời, mặt vẫn còn đỏ bừng.
Bỗng có 1 làn gió mạnh thổi tới khiến cây cối xung quanh chao đảo, Sakura nhìn thấy trong làn gió có 1 con chim lớn, nhưng nó nhanh chóng biến mất
- Con chim lớn đó? - Tomoyo cũng nhìn thấy.
- Là lá "Fly". - Eriol nói - Có thể có cả "Windy" nữa. Bây giờ có nhiều người ở đây nên không tiện, chúng ta tạm về nhà trước đi.
Tối hôm đó.
- Bộ đồ này hợp với cậu lắm, Sakura - chan. - Tomoyo tấm tắc khen ngợi.
- Cậu làm tớ ngượng chết mất thôi, Tomoyo - chan. - Sakura đỏ bừng mặt, nhìn những nữ bảo vệ riêng của Tomoyo đang đứng chung quanh.
- Đừng lo, bọn họ sẽ giữ bí mật cho tụi mình mà. - Tomoyo nói.
- Tụi tớ xong rồi. - Syaoran bước ra từ chiếc xe thùng, trên người mặc 1 bộ đồ màu xanh lục - Mà sao tớ cũng phải thay đồ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
FanfictionSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...