Nhà Daidouji, phòng Tomoyo
- Alo, Daidouji nghe máy đây ạ. - Tomoyo bắt điện thoại trả lời dù thấy số máy lạ.
- Lâu không gặp rồi nhỉ, Daidouji - san? - Người ở đầu dây bên kia nói.
- H... Hiragizawa - kun? - Tomoyo ngạc nhiên.
Sáng hôm sau, trường cấp 2 Tomoeda
- Chào buổi sáng, Tomoyo - chan / Daidouji. - Sakura và Syaoran cùng bước vào lớp.
- Chào buổi sáng, Sakura - chan, Li - kun. - Tomoyo đáp lại, mỉm cười.
- Hôm nay cậu có chuyện gì vui hả? - Sakura hỏi cô bạn.
- Ơ...Không phải đâu. - Tomoyo lắc đầu, mặt hơi ửng đỏ.
- Không có gì vui mà nghêu ngao hát suốt cả lúc đi từ cổng trường tới lớp, cậu đừng giấu tụi tớ nữa, Tomoyo à. Cái điệu bộ đó chỉ có khi cậu đang vui thôi. - Meiling cùng Chiharu và Naoko bước đến.
- Thật sự là không có gì mà. - Tomoyo đỏ bừng mặt lên.
- Tomoyo à, cậu được chàng nào tỏ tình hả? Hay bị ai " hớp hồn " mất rồi? - Meiling nói, chọc chọc Tomoyo.
- Không đâu. - Tomoyo lắc đầu nguầy nguậy, mặt vẫn ửng đỏ.
Hai anh em Shou và Shin bước vào lớp, tính lên tiếng chào thì nghe thấy cuộc nói chuyện. Shou thấy mặt cậu em hơi tối sầm lại.
- Các em về chỗ nào. - Thầy chủ nhiệm bước vào lớp.
- Vâng. - Cả lớp trở về chỗ ngồi của mình.
- Hôm nay lớp chúng ta có 1 bạn học sinh mới. - Thầy chủ nhiệm nói - Em vào đi, Hiragizawa - kun.
Cậu học sinh mới bước vào trước ánh mắt ngạc nhiên của cả lớp, nhất là của nhóm Chiharu, Sakura và Syaoran. Riêng Tomoyo thì khẽ mỉm cười.
- Mình là Hiragizawa Eriol, mình tới từ Anh Quốc. Mong các bạn giúp đỡ. - Eriol nói, dùng đôi mắt màu xám ẩn sau cặp kính nhìn khắp lớp rồi dừng ở chỗ nhóm Sakura và mỉm cười.
- Cậu ấy sống ở Anh mà nói tiếng Nhật giỏi quá. - Nữ sinh 1 nói.
- Phải đó. Cậu ấy dù đeo kính nhưng vẫn rất điển trai. Mong là chưa có "người ấy". - Nữ sinh 2 suýt xoa.
- Năm ngoái là hai anh em nhà Mikadou. Rồi đầu năm là Li, đợt này là Hiragizawa, sao lớp mình toàn nhận mấy đứa khiến tất cả mấy đứa con gái trong lớp liêu xiêu rồi chẳng thèm quan tâm gì tới đám con trai bình thường tụi mình. - Nam sinh 1 nói.
- Mà hình như cậu ta biết nhóm của Kinomoto - san. Lại 1 tên nữa nhắm vào mấy cô nàng xinh nhất lớp mình rồi. - Nam sinh 2 tiếp lời.
- Các em im lặng nào. Hiragizawa - kun, còn 1 chỗ trống cạnh Kojima - san, em ngồi đó nhé. - Thầy chủ nhiệm nói.
- Vâng. - Eriol trả lời rồi đi xuống cuối lớp, tới chỗ mình được xếp.
Giờ ăn trưa.
- Hi...à không, Eriol - kun, đi ăn trưa cùng tụi mình nha. - Sakura nói - Tụi mình tính ra sân sau trường ăn.
- Ừ. - Eriol gật đầu. - Lâu rồi không ăn trưa cùng các cậu.
- À tụi tớ chưa giới thiệu mình với cậu. Tớ là Mikadou Shin, và đây là Shou, anh trai tớ. Tụi tớ đều là bạn cùng lớp với Sakura - chan và Tomoyo - chan từ năm nhất. Mong cậu giúp đỡ, Hiragizawa - kun. - Shin nói, chỉ Shou đang đứng cạnh rồi đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
FanfictionSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...