Ngày chủ nhật, nhà Kinomoto.
- 🎵Nào ta cùng làm trứng cuộn nhé. Đổ trứng đánh vào chảo dầu nào. Cuộn lại là được một lớp rồi. Đổ thêm một lớp lên nó nữa rồi cuộn lại. Món trứng cuộn thơm ngon đã hoàn thành. 🎵 - Sakura vừa làm bếp vừa cùng Keroberos hát vui vẻ.
- Vậy là bento cho bữa trưa đã chuẩn bị xong. - Sakura nói, đậy nắp rồi gói 4 hộp bento lại bằng khăn lụa - Kero-chan, cậu nhớ mang 2 hộp lớn này sang cho Yukito-san và mọi người ăn cùng đấy. Nhớ đừng bày bừa thêm cho ảnh dọn dẹp nha.
- Tớ biết rồi mà. - Keroberos nói - Hôm nay hình như Rubymoon với Suppi (Spinel Sun) cũng tới phụ, anh cậu phải đi làm thêm hôm nay nhỉ?
- Anh hai nói muốn tự lo tiền học phí đại học từ năm nay và tìm nơi để đi thực tập sớm. - Sakura nói, nhìn đồng hồ treo trên tường phòng bếp - Sắp 9 giờ rồi ư, tớ đi nhé!
- Ừ, cậu đi cẩn thận. - Kero trả lời khi Sakura xách 2 hộp bento còn lại rồi ra cửa mang giày vào - Đi chơi vui vẻ với "nhóc con" đó!
Mặt Sakura khẽ đỏ ửng lên, cô chào tạm biệt Keroberos rồi bước ra khỏi nhà.
- A lô, Tomoyo hả, Sakura vừa đi rồi. - Keroberos bắc máy khi có điện thoại gọi tới - Cậu ấy trông vui vẻ lắm, từ sáng đã dậy thật sớm làm bento rồi. Hay chúng ta lén đi theo dõi họ không? Cơ hội quay phim đặc biệt của cậu đấy Tomoyo.
- Đi hẹn hò với Li-kun mà lại. - Tomoyo mỉm cười - Hai cậu ấy mải lo chuyện Memory Cards suốt mà không có thời gian ở riêng với nhau. Hôm nay chúng ta cứ để bọn họ được riêng tư nhé Kero-chan. Mặc dù tớ cũng muốn quay phim lại lắm, rất rất muốn luôn.
- Hôm nay trời đẹp quá! - Cùng lúc đó, Sakura vừa đi vừa nhớ lời mời của cô với Syaoran tại trường buổi chiều hôm thứ sáu.
**** Hồi tưởng của Sakura ******
Syaoran đứng đợi Sakura trong vườn hoa sau trường, hồi sáng cô nói chiều có chuyện muốn nói riêng với cậu sau giờ sinh hoạt câu lạc bộ.
- Syaoran-kun, xin lỗi vì để cậu đợi. - Sakura chạy đến - Hôm nay tớ phải chỉ cho mấy em năm nhất tập các động tác khó nên ra về trễ.
- Tớ mới ra tới thôi Sakura. - Syaoran mỉm cười nói - Cậu là đội phó mà, bận rộn là phải thôi.
Bỗng một cánh hoa rơi xuống vai áo Sakura, Syaoran khẽ lại gần rồi nhặt cánh hoa ra giúp cô. Khoảng cách gần nhau khiến Sakura thoáng đỏ mặt.
- Syaoran-kun này...chủ nhật tuần này cậu có rảnh không? - Sakura nhìn Syaoran hỏi - Đi chơi cùng tớ nhé!
Lời mời cùng vẻ mặt dễ thương của Sakura khiến Syaoran lập tức gật đầu mà không kịp suy nghĩ gì. Dù cả hai đã chính thức hẹn hò được một tháng nhưng do bận rộn với việc học và thu phục Memory cards nên cả hai chưa thể hẹn hò riêng với nhau.
- Vậy hẹn cậu lúc 9 giờ ở trạm xe buýt nha. - Sakura nói - Tớ sẽ làm bento mang theo, giờ tớ làm thuần thục được món trứng cuộn rồi đó, cậu thử ăn nó chứ?
- Ừ. - Syaoran gật đầu - Tớ rất mong chờ đó.
****** Hồi tưởng kết thúc ******
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
FanfictionSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...