Lời tác giả: Nghe bài này trong khi đọc truyện nha. Tên bài hát: "Hitotsu dake" - Sakura Tange (Seijuu của Kinomoto Sakura).
- Xin lỗi...,vì tớ mà cậu bị thương... - Cô bé có mái tóc ngắn màu nâu trà nói, những giọt nước mắt đang lăn xuống từ đôi mắt màu ngọc lục bảo của cô.
- Đồ ngốc, đừng khóc mà. - Cậu bé có mái tóc màu nâu hạt dẻ tuy đang đau vì bị thương nhưng cố trấn an cô bạn, cầm chiếc khăn tay của mình đưa cho cô...
******
Sáng hôm sau.
-- Lại là giấc mơ đó... - Sakura giật mình thức giấc - Cậu bé đó...
Sakura ngồi dậy rồi khẽ rời phòng ngủ và đi ra ngoài ban công, nhìn bãi biển buổi bình minh.
- "Bãi biển này... nhìn quen thuộc quá..." - Sakura nghĩ thầm.
- Sakura - chan, sao vậy? - Tomoyo cũng tỉnh giấc, cô đến bên cạnh cô bạn thân, Meiling cũng theo sau cô.
- Tomoyo - chan, Meiling - chan, 2 cậu bị tớ đánh thức sao? Xin lỗi nhé. - Sakura trả lời với giọng nhỏ - Tớ lại thấy chúng...những kí ức đã mất của tớ...
- Cậu đã thu phục được phần lớn Memory Cards rồi nên có thể mơ thấy chúng cũng không có gì là lạ đâu. - Meiling nói.
- Tomoyo - chan, tớ không nhớ rõ lắm nhưng chúng ta... đã đến đây 1 lần... à không 2 lần rồi đúng không?
- Ưm...Ừ. - Tomoyo thoáng ngạc nhiên rồi gật đầu - Lần đầu là mùa hè năm lớp 4 khi cậu thu phục lá "Erase" còn lần thứ 2 là mùa hè năm lớp 5 trước khi cậu trở thành tân chủ nhân của Clow Cards, nhưng không hiểu sao không chỉ bọn tớ mà cả cậu và Li - kun cũng bị quên mất phần kí ức lúc đó, những lá bài Li - kun thu phục được trước ngày phán quyết trừ lá "Time" cũng thành của cậu mà không cần sửa tên người thu phục ghi trên thẻ bài... Kero - chan từng nói có thể là do cậu cũng góp 1 phần công sức thu phục nên các lá bài đó cũng nghe theo lời cậu, và Li - kun đã đưa chúng cho cậu vào ngày đi biển đó.
- Cậu có nhớ lá bài Clow tớ đã thu phục ngày hôm đó là gì không? - Sakura hỏi.
- Hôm ấy hình như bận việc gì đó mà tớ không quay lại cảnh thu phục... nhưng hình như là lá "Wa... - Tomoyo đang trả lời thì...
- Chào buổi sáng! - Eriol và Syaoran bước ra khỏi phòng - Các cậu dậy sớm thật đó.
- Hai cậu cũng vậy mà. - Tomoyo trả lời.
- Hay tụi mình tranh thủ bãi biển vắng người đi dạo 1 lát đi. - Meiling nói, đẩy vai Sakura và Tomoyo về phía Syaoran và Eriol, đồng thời nháy mắt với 2 anh chàng. - Tớ vào ghi giấy nhắn lại cho nhóm Mihara - san, 4 người các cậu đi trước đi.
- T...Tụi mình đi thôi. - Syaoran liền hiểu ý cô em họ, mặt thoáng đỏ nói.
Cả 4 vừa rời khỏi khách sạn thì Eriol chợt nhớ ra thứ gì đó, quay sang Tomoyo nói:
- A, Ruby nhờ mua mấy thứ đặc sản ở đây mà tớ quên mất. Daidouji - san, cậu đi mua đồ với tớ nhé.
- Ừ. - Tomoyo gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
FanfictionSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...