CHAP 5: RỪNG TẤN CÔNG VÀO NHÀ?!!

409 22 8
                                    

*Từ chap này sẽ gọi tên đúng của Kero - chan là "Keroberos".

Tomoyo đang đứng trước một căn nhà sơn màu vàng với mái màu xanh, một đám dây leo khổng lồ đang bao quanh ngôi nhà đó... 

                                                                                    *********

Sáng hôm sau tại nhà Kinomoto. Phòng Sakura.

- Màu sắc của lá bài đã thay đổi sang màu cam, hình dạng của "FLOWER" cũng khác so với Clow Card hay Sakura Card. Quyền trượng cũng thay đổi thành quyền trượng như hồi chuyển hóa hai lá "LIGHT" và "DARK" vào 2 năm trước mà không cần hút tớ và Yue vào. Chẳng lẽ sức mạnh của Sakura không hề tự mất đi sau một thời gian không dùng tới sao?! Nó còn mạnh hơn trước nữa?!- Keroberos nói, mắt lo lắng nhìn thẻ bài mới.

- Hãy khoan tính tới chuyện đó bây giờ. Khi Sakura thu phục lá bài này thì cũng lấy lại được phần kí ức liên quan tới nó. - Syaoran nói - Hiện tại thì vẫn chưa liên lạc được với Hiragizawa nên tạm thời chúng ta cứ thu phục hết những lá bài này cái đã.

- Vậy là Sakura lại bắt đầu sứ mệnh mới rồi. - Mắt Tomoyo bắt đầu sáng lên, cô cầm thẻ bài mới và nói - Lá bài chứa kí ức ư... Đặt tên là "Memory Card" nhé. Tớ sẽ quay lại toàn bộ những cảnh cậu thu phục luôn, như lúc trước ấy.

- Tomoyo, cậu không thay đổi gì hết chơn á. - Meiling "bó tay" cô bạn - Đừng quên là cậu còn có nhiệm vụ hỗ trợ Sakura và Syaoran đó.

- Đừng lo, tớ có những chiếc máy quay siêu nhỏ có thể quay tự động ở mọi ngõ ngách mà. - Tomoyo nói với đôi mắt long lanh, xoa xoa túi đựng "dụng cụ tác chiến" của mình - Dù đang chiến đấu cũng có thể quay được cả cảnh lẫn tiếng luôn.

- Ah, hết trà rồi. Để tớ xuống pha thêm nha. - Sakura nói và đứng dậy, cầm lấy bình trà đã cạn.

- Để tớ phụ cậu nhé. - Meiling nói - Tớ muốn ăn thêm bánh quy. Này thú nhồi bông, xuống với tụi này luôn đi.

- Con nhóc kia, gọi ai là thú... - Keroberos nổi giận định đáp trả lại thì bị Meiling bịt miệng mang đi theo cô và Sakura ra khỏi phòng.

- Li - kun này, dạo gần đây tớ thấy cậu rất buồn khi nhìn thấy Sakura - chan thân thiết với Shin - kun. Tại sao cậu không nói cho cô ấy biết về chuyện tình cảm của hai cậu mà chỉ nhận làm bạn rồi lại phải chịu đựng nỗi buồn đó chứ? - Tomoyo hỏi Syaoran khi chỉ còn cả hai trong phòng.

Syaoran nghe câu hỏi của Tomoyo thì thoáng ngạc nhiên, sau đó suy nghĩ một lúc rồi trả lời:

- Sakura đã bị mất khoảng kí ức khi bắt đầu thu phục Clow Card và khi gặp tớ nên hiện tại cô ấy vẫn nghĩ tớ là bạn và người Sakura thích nhất vẫn là Tsukishiro - san. Cho nên nếu nói chuyện đó thì có lẽ sẽ làm cô ấy khó xử và khó có thể nói chuyện bình thường với tớ như bây giờ. Tớ muốn Sakura vẫn có thể làm chủ tình cảm của mình cho đến khi tìm lại được toàn bộ phần kí ức bị mất kia. - Syaoran trả lời.

- Tớ biết chắc là cậu sẽ trả lời như vậy mà. Li - kun đúng là một chàng trai thật tốt. - Tomoyo mỉm cười nói.

"XOẢNG" - Bỗng có tiếng cửa kính vỡ.

[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ