Lời tác giả(1): Chap này au sẽ dìm cặp EriMizu xuống cho cặp EriTomo lên nên ai là fan EriMizu đừng ném đá au nha vì đã thông báo trước từ phần GTNV rồi.
******
- Sao cơ?! - Tomoyo ngạc nhiên.
Sakura, Syaoran và Meiling đang núp ở bụi cây gần đó cũng không khỏi ngạc nhiên. Cả 3 cố không gây ra tiếng động.
- Chúng tôi bắt đầu xa nhau hơn 1 năm trước, khi cô ấy quyết định đi Mỹ. Và rồi khoảng 2 tháng trước khi tôi quay lại thị trấn Tomoeda này... - Eriol kể và bắt đầu hồi tưởng.
****** Hồi tưởng của Eriol, 2 tháng trước ******
Biệt thự nhà Hiragizawa, Anh Quốc.
- Eriol - sama, ngài có thư ạ. - Akizuki Nakuru ( Ruby Moon ) bước vào phòng khách, cầm lá thư đưa cho Eriol - Là do Kaho - san gửi.
- Kaho - san à... - Eriol nói, cầm lấy bức thư.
- Từ lúc cô ấy đi Mỹ du học đã được hơn 1 năm rồi nhỉ. - Nakuru nói - Dạo gần đây không còn thấy gọi điện về nữa, cổ bận chăng?
Eriol không trả lời, cậu lặng lẽ bước vào phòng rồi đóng cửa lại, Nakuru biết cậu muốn ở 1 mình đọc thư nên không nói gì nữa. Eriol xé bao thư, lấy ra lá thư dài 3 trang rồi bắt đầu đọc nó...
" Eriol thân mến.
Cậu vẫn khỏe chứ? Tôi thì vẫn khỏe. Cậu bây giờ chắc lên lớp 8 rồi nhỉ. Xin lỗi vì không còn gọi về cho mọi người thường xuyên như trước nữa. Có lẽ bây giờ cậu đã biết lí do thực sự tôi quyết định đi Mỹ rồi nhỉ? Xin lỗi vì không nói rõ với cậu..."
Eriol đọc tới dòng này, trong đầu cậu hiện rõ về kí ức khi cả 2 từ Nhật Bản quay về Anh Quốc, cả 2 chính thức sống cùng nhau, cậu vì không còn đủ ma lực để biến thành người đàn ông trưởng thành ( thực chất Eriol bằng tuổi ba của Sakura ) nên vẫn giữ nguyên cơ thể của 1 cậu bé 12 tuổi và để nó tự lớn lên. Mizuki - sensei trở thành giáo viên cấp 2 của cậu và cả hai luôn cùng nhau tới trường và về nhà. Lúc đó, những ánh mắt kì thị và những lời bàn tán ác miệng của các bạn cùng trường và các giáo viên khác luôn chĩa vào họ. Lúc đó vì yêu nhau nên cả 2 không quan tâm đến thái độ của bọn họ. Hai người cứ thế gần 1 năm thì Mizuki - sensei quyết định bỏ cậu lại và sang Mỹ, cô nói muốn sang Mỹ để dạy học và tìm hiểu thêm về người Mỹ. Khi cô đi, cậu cứ nghĩ là thật nên ủng hộ cô và nói sẽ đợi cô trở về, nếu lâu quá thì khi lớn hơn sẽ sang Anh đón cô về. Nhưng sau khi cô đi được nửa năm, câu vô tình nghe được từ phòng giáo viên cuộc trò chuyện giữa thầy giám thị và thầy hiệu trưởng rằng họ đã ép cô nghỉ làm để tránh gây tiếng xấu cho trường về việc yêu đương với học sinh của mình. Cậu rất tức giận nên xin chuyển trường và cố liên lạc với cô nhưng số điện thoại đã đổi. Cậu đã gọi sang nơi cô làm việc tìm nhưng họ nói cô đã chuyển đi nơi khác. Và đến bây giờ thì mới nhận được thư của cô. Eriol thoát khỏi những kí ức khó chịu đó và tiếp tục đọc thư.
" ...Khi cậu đọc bức thư này thì có lẽ tôi đã quyết định sẽ không quay lại Anh Quốc hay Nhật Bản nữa. Ngôi chùa Tsukimine nhà tôi cũng đã có người tiếp quản rồi. Còn chuyện tình cảm của hai chúng ta, tôi sẽ trân trọng vì là mối tình đầu đẹp đẽ nhất mà tôi từng có, mong cậu cũng vậy và hãy tìm cho mình 1 người con gái khác tốt hơn tôi. Cô ấy có thể đang ở rất gần và đang đợi cậu ở đó. Chúc cậu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, cho tôi gởi lời hỏi thăm tới Nakuru và Spinel nhé. Người phụ nữ từng yêu cậu, Mizuki Kaho.
P/s: Tôi có gửi kèm 1 tấm ảnh tôi chụp cùng người đồng nghiệp, Mike Conner và các học trò tôi đang giảng dạy. "
Eriol xem tấm ảnh được gửi kèm thư, cậu nhìn thấy Mizuki - sensei đang mỉm cười bên cạnh 1 người đàn ông người Mĩ có vẻ lớn hơn cô vài tuổi. Eriol trong phút chốc đã thầm mong rằng nếu cậu trở lại đươc thành người lớn theo tuổi thật thì có thể người được chụp đứng cạnh cô kia phải là cậu chứ không phải anh ta. Nhưng khi nhìn nụ cười tươi của cô, cậu nghĩ rằng cô sẽ hạnh phúc ở Mỹ hơn là ở với 1 cậu thiếu niên mới 14 tuổi như cậu. Và rồi trong thâm tâm Eriol lúc này, cậu nghĩ rằng: "Chúc cô cũng luôn hạnh phúc, Kaho - san".
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
FanfictionSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...