CHAP 1: HỘI NGỘ

875 29 6
                                    

Sân bay thành phố Tokyo, Nhật Bản

- Hành lí hai cậu đủ hết chưa vậy? Có quên gì không? Phải gọi cho chúng tớ khi hai người về đến Hong Kong đó. - Cô bé khoảng 11, 12 tuổi có mái tóc ngắn màu nâu trả và đôi mắt màu ngọc lục bảo nhìn hai người bạn đứng đối diện, hỏi han và dặn dò liên tục.

- Kinomoto - san, chúng tớ ổn mà, có phải trẻ con nữa đâu. - Cô bé  trạc tuổi có mái tóc đen tuyền búi hai bên và có đôi mắt màu hồng ngọc nói.

- Không được gọi tớ là "Kinomoto - san" nữa, hãy gọi là "Sakura"!! Cậu không gọi là tớ giận luôn đó - Sakura nói, vờ giận dỗi.

- Được rồi, đừng giận mà Sakura. - Meiling nói.

- Vậy cậu cũng phải gọi tớ là "Tomoyo" luôn đấy. - Cô bé có mái tóc màu tím xanh xõa dài đứng cạnh Sakura nói.

- Ừm, Tomoyo. - Meiling mỉm cười.

- Ah, Syaoran - kun, con gấu bông cậu tặng tớ lúc trước, tớ đã gọi nó là "Syaoran". Tớ gọi vậy được chứ? - Sakura nói với cậu bé có mái tóc màu nâu hạt dẻ và đôi mắt màu hổ phách đứng cạnh Meiling.

- Ừm, được chứ. - Syaoran gật đầu, tay ôm chặt một chú gấu bông màu hồng nhạt có cánh - Còn con gấu bông này, tớ sẽ gọi nó là "Sakura" nhé.

- Ừm. - Sakura nói, gật đầu và mỉm cười.

- Xin mời hành khách đi chuyến HK234 từ Tokyo - Hong Kong đến cổng 05 làm thủ tục để lên máy bay. - Tiếng loa thông báo vang lên - Xin nhắc lại, xin mời hành khách đi chuyến HK234 đến cổng 05 làm thủ tục lên máy bay.

- Đến giờ lên máy bay rồi, tụi tớ phải đi thôi. - Syaoran nói.

- Vậy tụi tớ đi nhé. - Meiling nói, vẫy tay chào tạm biệt - Sakura và Tomoyo,hai cậu khi nào được thì phải đến Hong Kong thăm tụi tớ đó. Tạm biệt nhé.

- Ừm. - Sakura và Tomoyo cùng nói - Tạm biệt hai người.

Sakura vẫy tay chào tạm biệt cho tới khi Syaoran và Meiling đi khuất.

- Đừng lo, nhất định cậu sẽ gặp lại họ thôi mà. - Tomoyo nói.

Sakura không nói gì, chỉ gật đầu.

                                                                               ****** 2 NĂM SAU ******

Thị trấn Tomoeda, Nhật Bản.

Một chiếc xe taxi đậu ngay trước cổng một tòa chung cư, 2 vị khách cỡ tuổi thiếu niên, khoảng 13,14 tuổi, 1 nam và 1 nữ bước xuống xe và nhận lấy hành lí của mình. Cô thiếu nữ nhìn tòa chung cư, khẽ mỉm cười nhìn người đứng cạnh và nói:

- Nó chẳng thay đồi gì cả huynh nhỉ? Cả thị trấn này nữa.

- Ừm. - Cậu thiếu niên trả lời.

Sáng hôm sau, nhà Kinomoto.

- HOEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!! - Một tiếng hét thất thanh vang lên phá tan bầu không khí yên bình vào buổi sáng - MÌNH TRỄ GIỜ KHAI GIẢNG MẤT THÔI!!!

Cô bé...à không, phài gọi là một nữ sinh trung học mới đúng, vội vàng chạy qua chạy lại trong phòng, tay cầm chiếc váy đồng phục, tay cầm cây lược chải đầu. Mái tóc dài màu nâu trà của cô vẫn đang rất bù xù vì vừa thức dậy. Trong ngăn kéo thứ hai ở bàn học của cô, một con thú nhồi bông màu vàng có cánh ( Keroberos : Ai cho Katori nhà ngươi gọi ta là "thú nhồi bông" vậy hả? Phải gọi ta là Keroberos đàng hoàng biết chưa! Katori : (ngó lơ) ^^) đang vừa chải răng vừa nói:

[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ