*Ngoại truyện này được viết nhằm chúc mừng sinh nhật cô bé Sakura của chúng ta vào hôm nay, ngày 1/4.
******
Tiệm quà lưu niệm Twin Bells
- Yukiha-chan, cậu đang tìm gì thế? - Một cô bé khoảng 10 tuổi có mái tóc xoăn ngắn màu đen bước vào, lên tiếng khi nhìn thấy 2 người bạn thân của mình - Cả Tomoe - kun nữa.
- A, Himeko - chan, chào cậu. - Yukiha trả lời - Mai là sinh nhật mẹ rồi mà tớ chưa tìm được thứ gì để tặng cả.
- Tớ đã nói Yukiha là cậu ấy làm bánh hay mua hoa tặng như mọi năm là được mà không chịu nghe. - Tomoe, cậu bé có mái tóc màu xanh đậm đeo kính đứng cạnh Yukiha nói - Tìm từ nãy giờ chẳng có món nào vừa ý cậu ấy cả.
- Năm nay tớ muốn tặng một món quà thật đặc biệt hơn cho mẹ. Anh hai đã học từ cậu tớ cách đánh đàn piano bài hát mà mẹ tớ thích nhất rồi nên tớ phải chọn 1 thứ khác tặng cho mẹ.
- Hay cậu thử hỏi bố cậu? - Himeko nói - Chắc chắn chú ấy biết mẹ cậu thích thứ gì.
- Tớ hỏi rồi nhưng bố nói tớ nên tự mình tìm hiểu thì hay hơn. - Yukiha nói - Bố đưa cho tớ tấm hình này rồi nói rằng mẹ tớ rất trân trọng mọi món quà mà mẹ được tặng thôi.
Yukiha đưa bức ảnh cho Himeko xem. Đó là 1 bức ảnh khá cũ về 1 nhóm bạn chụp trong 1 bữa tiệc sinh nhật, mọi người trong ảnh đều mỉm cười trước ống kính, nhất là cô bé có mái tóc ngắn màu nâu trà ngồi ở chính giữa bức ảnh. Himeko nhìn nó 1 lát rồi chợt nảy ra 1 ý, quay sang cô bạn thân nói nhỏ đủ để Tomoe cùng nghe:
- Yukiha - chan, hay là cậu dùng lá bài đó đi. Lá bài hôm trước cậu thu phục được ấy.
- Ờ ha, tớ quên mất ý này. - Yukiha nói - Tối nay chúng ta đến đó nhé.
9 giờ tối hôm đó, gốc cây hoa anh đào cổ thụ sau đền Tsukimine.
- May là giờ này ở đây không có ai ở đây cả. - Tomoe nói
- Làm đi, Yukiha - chan. - Yumeko nói.
- Ừ. - Yukiha nói, rút chiếc chìa khóa đeo trên cổ ra, đọc câu thần chú - Hỡi chiếc chìa khóa của những ký ức, hãy hiện nguyên hình. Theo giao ước, Yukiha ra lệnh, GIẢI TRỪ PHONG ẤN!
Chiếc chìa khóa biến lớn thành quyền trượng, rơi vào tay Yukiha. Cô lấy tấm hình và chọn 1 trong những lá bài trong túi rồi rút ra, tiếp tục đọc thần chú:
- Hãy đưa chúng ta đến thời khắc trong tấm hình này, RETURN!
Cây anh đào nhận được sức mạnh từ "Return", mau chóng đưa cả 3 đến 1 không gian khác.
***Thị trấn Tomoeda, 25 năm trước***
Một cậu bé khoảng chừng 11, 12 tuổi có mái tóc màu nâu hạt dẻ đứng dưới tán cây hoa anh đào và đang suy nghĩ về điều gì đó thì 1 cô bé trạc tuổi cậu có mái tóc màu đen thắt hai bím đứng cạnh lên tiếng:
- Li - kun, cậu đang nghĩ về món quà dành tặng cho Sakura - chan vào sinh nhật năm nay ư?
- A...Không...không phải đâu, Daidouji. - Syaoran nói, mặt thoáng chốc đỏ bừng. - Chỉ là...năm ngoái cậu ấy đã tặng quà sinh nhật tớ, cả hôm Valentine trắng nữa... Mà cậu...cậu biết Sakura thích gì không, thứ gì mà cậu ấy cần nhất lúc này cũng được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
FanfictionSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...