CHAP 8: RẮC RỐI LỚN VÀO HỌC KỲ MỚI

221 11 5
                                    

Lời tác giả: Từ chap này Sakura và các bạn sẽ gặp nhiều rắc rối hơn nên vừa thu phục lá bài mới khác với các lá Sakura Cards và vừa phải dùng đến những thẻ bài đã thu phục để giải quyết. Mong mọi người tiếp tục theo dõi câu chuyện nhé.

                                                    *** Vào truyện nào ***

7 giờ sáng, nhà Kinomoto.

- Em đi học đây! - Sakura mang giày vào, cô xách cặp và túi đựng hộp bento rồi mở cửa đi học.

- Đi học cẩn thận đấy! - Touya nói trước khi Sakura đóng cửa lại, cậu nghĩ thầm - "Con bé dạo này trông vui vẻ hơn nhiều rồi. Thằng nhóc họ Li đó... dù mình chẳng ưa gì nó nhưng lại thấy nó cũng không tệ..."

- Syaoran - kun, chào buổi sáng! - Sakura nói  khi nhìn thấy cậu bạn trai của mình đứng đợi ở trước cổng - Hôm nay trời nóng nhỉ, may mà đến tháng 10 chúng ta mới chuyển sang đồng phục mùa đông.

- Ừ - Syaoran gật đầu - Hôm nay tớ phải sang bên sân bóng đá nữa. Đội trưởng đội bóng Matsuda - sempai nhắn là đội có buổi tập sáng nay, sẵn tiện giới thiệu tớ vào đội luôn.

- Syaoran - kun chơi bóng đá ư... - Sakura mỉm cười - Nhất định sẽ rất tuyệt cho xem, cậu rất giỏi các môn thể thao mà.

- Sakura... - Syaoran hơi ngượng, cậu đỏ mặt - Cậu bên đội cổ vũ... vậy cậu sẽ cổ vũ cho tớ chứ?

- Tất nhiên rồi! - Sakura gật đầu - À đội bóng đá có cả Shou - kun và mấy bạn nam lớp mình tham gia nữa đó, nên không cần lo Syaoran - kun chỉ có 1 mình rồi.

- Vậy sao? - Syaoran trả lời, cậu nghĩ thầm - "Mikadou Shou, có cả cậu ta trong đội nữa sao?"

Syaoran nhớ lại lúc nói chuyện với Eriol sau khi gặp anh em nhà Mikadou

                                                               *** Hồi tưởng của Syaoran, 4 tháng trước ***

Nhà Syaoran

- Hai anh em sinh đôi nhà Mikadou? - Syaoran nói qua điện thoại - Họ có gì lạ sao?

- Ừ - Eriol trả lời ở đầu dây bên kia - Khi bắt tay với họ, tôi có cảm giác rất lạ, có lẽ họ không phải chỉ là học sinh trung học bình thường đâu. Họ nói họ gặp và học chung lớp với nhóm của Sakura - san năm ngoái đúng không? 

- Ừ. - Syaoran trả lời - Sakura cũng nói rằng hai anh em họ ngồi cùng bàn với Sakura và Daidouji ngay ngày đầu tiên nhập học, họ nói với cậu ấy rằng mới chuyển đến trường tiểu học Tomoeda vào học kì II năm lớp 6(*) nhưng học ở lớp khác chúng ta.

- Trường sơ trung Tomoeda nhận học sinh từ trường tiểu học Tomoeda mà không cần thi đầu vào...vậy là rõ rồi - Eriol bất chợt nhận ra điều gì đó - Tôi và cậu đều về nước vào học kì I, anh em họ lại liền chuyển đến vào học kỳ II, tuy lúc đó khác lớp có lẽ không phải bình thường đâu. Cậu phải cẩn thận đó.

                                                    *** Hồi tưởng kết thúc***

-"Cậu ta trông vốn không thích chơi thể thao mà nhỉ? Sao lại tham gia đội bóng đá?" - Syaoran tiếp tục nghĩ thầm.

[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ