- Tomoyo, cậu nói cậu có phép thuật là sao? - Meiling ngạc nhiên hỏi.- Tớ không biết tại sao nữa. - Tomoyo nói tiếp - Hôm qua khi tớ mới về nhà thì...
****** Hổi tưởng của Tomoyo ******
7 giờ tối, nhà Daidouji.
- Con về rồi đây. - Tomoyo nói khi bước vào nhà mình.
- Cô chủ đã về. - Người quản gia nói - Cô chủ muốn dùng bữa tối chưa để chúng tôi chuẩn bị ạ? Hôm nay bà chủ về trễ nên nói cô hãy ăn trước.
- Không cần đâu. - Tomoyo trả lời - Cháu đã ăn ở nhà bạn rồi ạ. Cháu lên phòng đây.
Tomoyo đi lên lầu trên và bước vào phòng mình. Cô ngối vào ghế sofa, khẽ thở dài. Cô vẫn cảm thấy lo lắng cho Sakura. Cô biết rất rõ rằng những kí ức lúc thu phục Clow Cards và chuyển hóa chúng thành Sakura Cards là những kí ức vô cùng quan trọng và vô giá với Sakura và cả chính cô. Nhưng tại sao những kí ức đó lại bị đánh cắp cùng tất cả Sakura Cards chứ? Có ai đứng sau chuyện này chăng?... Hàng loạt câu hỏi không lời giải đáp cứ xuất hiện trong đầu Tomoyo.
- Cô gái bạn của Sakura... - Bỗng có tiếng nói vang lên, là tiếng của một người đàn ông.
- Ai thế? - Tomoyo ngạc nhiên nhìn quanh.
Bỗng cô rơi vào một không gian vô định màu tím nhạt, cô nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy ai.
***
- Cô gái bạn của Sakura... - Tiếng nói đó lại vang lên.
Tomoyo xoay người lại về hướng giọng nói, cô thấy một người đàn ông trung niên xuất hiện sau màn sương màu tím xung quanh không gian. Người đàn ông mặc bộ đồ pháp sư màu xanh đen có hoa văn hình mặt trời. Ông mỉm cười đôn hậu nhìn Tomoyo.
- Ông có phải là... Ngài Clow Reed... - Tomoyo nói.
- Phải - Ngài Clow gật đầu - Cháu quả là bạn của Sakura nên biết rõ về ta. Vậy cháu có biết vì sao ta đưa cháu đến đây không?
- Là vì chuyện của Sakura phải không ạ? - Tomoyo nói.
- Không. - Ngài Clow nói - Ta mang cháu tới đây là đề nói về chuyện của chính cháu, cô bạn của...
- Cháu tên là Tomoyo ạ. - Tomoyo nói tên của mình.
- À, "Tomoyo"... "Trí tuệ của thế giới" - Ngài Clow nói - Cháu có một cái tên thật đẹp và ý nghĩa đấy, cô gái trẻ ạ. Sức mạnh ma thuật ẩn chứa trong cháu cũng giống như thế...
- " Sức mạnh ma thuật " - Tomoyo ngạc nhiên - Làm sao cháu...
- Cũng giống như Sakura trước khi thu phục Clow Cards, cháu cũng có sở hữu một loại ma pháp nhưng chưa thức tỉnh. Khi nó thức tỉnh thì cháu có thể dùng nó để giúp đỡ cho Sakura. - Ngài Clow nói, đưa cho Tomoyo một viên đá màu tím than - Đây là viên đá ma thuật có thể giúp cháu thức tỉnh và sử dụng năng lực đó hiệu quả. Cháu hãy giử nó thật cẩn thận nhé.
-Vâng. - Tomoyo cầm lấy viên đá - Cháu...
Tomoyo chưa kịp nói hết thì ngài Clow biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS fanfic] CARDCAPTOR RETURN ( phiên bản mới )
FanfictionSau khi Sakura thu phục Clow Card thứ 53 và chuyển hóa nó thành Sakura Card thành công, cô trở lại cuộc sống của một nữ sinh bình thường. 2 năm sau, Sakura lại mơ thấy một giấc mơ kì lạ và sau đó thì tất cả các thẻ bài lại biến mất, mang luôn những...