Chapter 3 - Sick

4.1K 107 6
                                    

Chapter 3

dedicated to: gaseouline

°°°

Alam nyo ba ang nangyari? Syempre hindi. XD

Binuhat ko sya hangang sa kwarto nya, may sarili na kong kwarto eh.

At ayun nilalagnat, psh! Sino ba kasi ang baliw na mag hihintay sa taong matagal na umuwi? Syempre sya yun, alangan na ako.

Bumaba muna ko para kumuha ng mainit na tubig at bimpo, syempre alangang mainit lang, ano yun ibubuhos ko sa kanya?

Pagkatapos kong mag painit, aakyat na sana ako nang maalala ko yung gamot, emeged oo nga pala.

Humanap ako sa first aid kit kaso wala, baka sa tindahan na nalang ako bibili.

Nang pumasok ako nang bahay galing sa tindahan, bumili nga nang gamot kulit ko. Ok back to the topic tayo.

"Naku! Anak saan ka galing?" Tanong ni manang sakin

"Sa sperm cell po ni tatay, bakit po gusto mo iditalye ko po kung paano nakarating kay nanay?"

Sabi ko at nginitian sya, yung labas ngipin.

"Hindi, ang ibig kong sabihin eh saang lugar?" Sabi ni manang

"Sa bahay po nila ko ginawa ni tatay. Sige manang alis na po ako, kawawa naman si sungit sa taas." Sabi ko at kumaway sa kanya. Nakatulala pa nga si manang eh, ewan ko nga kung bakit eh. Pa check na din natin.

Prinipare ko na lahat ng gagawin at ito yung part na pina ka ayaw ko.  Ang HUHUBADAN SYA!!!!

Sa pang taas lang, wag kayong gm. Mamaya nasa baba haha.

Pumukit ako at hinawakan yung laylayan nang damit nya. Tinaas ko hangang sa gitna, nasagi ko pa nga yung abs nya eh, matigas haha. At sa wakas na tangal ko din yung damit.

Minulat ko yung mata ko, oh mygod! Ang ganda nang tanawin dites. Bakit hindi ko toh nakita dati? Malamang lasing ka nun keana! kaya hindi mo maalala.

Pero hindi nga, ang ganda nang abs. Yung mga braso nya halatang matitigas eh.

Sus keana balik sa wisyo, bumaba ako sa kama, kinuha ko yug plangana may maligamgam na tubig sinawsaw yung bimpo at piniga. Pinunasan ko sya at nilagay sa noo nya

Aalis nasana ko nang—

.
.
.
.
.
.
.
.
Nang—

Nang..

"Angelica don't leave me please." Malungkot na sabi nya sakin. Lumingon ako tulog naman pala.

Sino naman yun? Ang swerte naman nya hangang panaginip ni Ryan sya ang laman, ewan ko bakit bigla akong nainis.

Pero lumapit ako doon sa tabi nya umupo lang naman ako. At tinignan sya sa mukha.

Bakit kaya hiwalay sya sa mga parents nya? At bakit kaya hindi sila mag kasundo ni Bryan? Meron ba silang pinag awayan? Ang dami kong tanong kaya inaantok na ko.

°°°

A/N:

Feeling ko ang pangit nito chap iaantok na kasi ako.

She is a Teenage Mom (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon