chapter 9-new home

2.4K 87 6
                                    

chapter 9

keana pov

"ma ano ito" tanong ko kay mama kasi pag kagising ko palang.

nakaligpit na gamit ko at sobrang ayos pa. nilagay nya na sa bag. kasi si mama hindi yan papayag na sya mag ayos nang gamit namin ni kapre.

kasi ayaw nyang maging tamad kami kahihipan ko pa nga lang nang kandila nung 13th birthday ko. pinaglaba na ko agad ng panty ko at damit kasi di na daw ako bata. napairap pa ko habang sinasabi yun.

anong tingin sakin ni mama matanda na bata pa ko noh. wala pakong puting buhok para sabihing matanda na.

"ma! T^T grabe ka talaga sakin pinapamigay mo ko sa mokong na yan na dinaig pa ang nirereglang babae" sabi ko kay mama habang paiyak na ko. nakakaiyak how can she do this to me on her own daughter

"anak para sa ikakabuti mo yan. kaya ibuka mo lang go ng go patuka ang hiyas, este go lang nang go tsak mukhang mabait naman si ryan anak" minsan weird si mama hindi mo sya magegets. parehas sila ni carlo na weird buti nalang normal ako .

'sus anong kinabait ni ryan lagi ako sinusungitan nyan daig pa nirereglang babae' bulong ko sa sarili ko buti nga hindi narinig ni mama eh.

"wahhhhh!!!!!! ayaw kong umalissssssssssss!!!!!" ngawa ko kay mama kaya napatingin sila sakin si carlo, tinignan ako na parang di nya kilala ansama mong kapre ka bitugin kita jan eh.

"ano pong nangyayari kay keana" tanong ni ryan kay mama

"nako iho ganyan 17 na pero kung umakto parang 4 years tignan mo nang tatantrums nanaman yan mas mukhang bunso pa sya kay carlo kung umakto" sabi ni mama kay ryan. aba syempre mukhang gurang na si kapre, ako baby face

"i know that. that's why i like her. i mean is her attitude only probably" tumango tango lang si eomma.

"oo nga pala anak malapit na christmas punta kayo dito sa bahay ah dalhin mo din itong anak ko"

"okay po ma" aba di ako nainform ah nakiki mama narin itong mokong na toh.

hindi naman kami mag kapatid. wait😱 ano!

loading....

wag nyong sabihin na half brother ko ang nakabuntis sakin tapos tapos si mama nag cheat kay papa uwahhhhhhh T^T.

"maaa!!! how could you do this my paderr!!"

sabi ko at umatungal nanaman kay mama

"anong pinag sasabi mo jan anak" tanong sakin ni mama

"ngayon pa ma nag kakaila ka narinig ko kitang kita ng dalawa kong mata ma! pati tenga ko rinig na rinig ko ma paano mo toh nagawa kay papa." sabi ko kay mama tear eye na ko here.

nangiwi si mama kasi di nya alam nag kakaila pa sya.

"ikaw" turo ko kay ryan "hindi mo din sinabi sakin. i hate all of you"

"ano bang pjnag sasabi mo dyan para kang tanga jan" sabi sakin ni mama at binatukan pa ko

"aray T^T. maaa di mo ko ininform na half brother ko si ryan tapos nag taksil ka pa kay pudra. pa wag ka nang magalit kay mama sapagkat hindi nya alam ang kanyang ginagawa noon" sabi ko at nag sign of the cross pa with matching tingin sa kisame.

"tonge" binatukan ulit ako ni mama mas malakas yung pag kakabatok nya this time.

"think keana. tinatawag ako na mama ni ryan dahil magiging mag asawa na kayo"

napaisip ako oo nga noh. pwede naman yun masyado lang akong praning.

"snail" 0__0 naghahanap sya ng suso? anong gagawin nya? kakainin nya.

"snail hey keana you've been occupied. for now on i will call you snail because you're so slow okay" sabi nya sakin

makakaya ko kaya n pakisamahan ang walking regla na mokong na ito.

at pinat ako sa ulo tumayo na sya at pinat ulo ko napahawak ako sa ulo kong pinag patan nya.

ahh alam ko sa mga hayop lang yun. hindi ako hayop pagsasabihan ko na sana tinignan nya nga lang ako ng sobrang tagal walang nag bibitaw nang tingin hangang sa

"kuya! dont stare like than on ate its rude to stare to someone that they dont know that you staring at them" sabi ni kapre

"ma alis na po kami ni snail salamat po" sabi nya pa at nag bow kay mama.

"uuwi kana bat mo pa ko sinasama" sabi ko at papasok na sana ako, kaso hinawakan nya wrist ko at hinila pabalik sakanya.

kaya napatingin ako sakanya na sobrang gulat.

"ano ba ry---- wahhh ibaba mo ko" ginawa nya kong sako..

at sapilitan nya kong kinuha at pinasakay sa kotse nya. ansama right kakasuhan ko syang child abuse at kidnapping.

"uuwi ka na nga isasama mo pa ko sa bahay mo"

sabi ko bubuksan ko na sana yung pinuntaan ng...

"correction snail its our home and also our future 20 children" 0_____0

"hoy mahirap manganak ikaw kaya manganak"

"if i can but i cant" sabi nya

"ehh ayaw ko tama na itong isaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa----"

"shut up or ill rape you"

rape 0______0

"uwahhhhhhhhhhhhhhhh"

"god shut up your goddamn mouth woman" sabi nyabhabang nakatakip yung mga kamay nya sa tenga nya.

"uwahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"

"okay shut up im not gonna rape you"

*blink blink*

"oh okay hihihi" sabi ko at tumahimik na.

"weird snail" pailing iling pa nyang sabi, at nag inistart nya na yung kotse at umalis na kami

goodbye house hello condo T^T lab yoh ol pans.

She is a Teenage Mom (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon