Keana's pov
5 araw na kami dito so mean nito pag hindi ko pa nasuyo si ryan hangang mamaya. ikakasal na sya sa susunod na araw, aalis na rin kami bukas ng madaling araw, kasi pupunta na sila papa at parents ni ryan para ayusin yung kasal nila ni angelica.
"keana may plano na ko para mamaya para makausap mo ng matino yung kapatid ko" masayang sabi ni bryan sakin.
"anong plano yan sabihin mo sakin" napasimangot si bryan ng sinabi ko yun.
"hindi pwede ah baka kasi kabahan ka pag sinabi ko kung paano at kung saan" ngisi nya sakin kaya lumaki yung mata ko at napatakip sa bunganga.
"oy baka sex yang naiisip mo" bigla kong sabi kaya napairap sya sakin
"ang dumi ng utak mo kei hindi ah basta ako na bahala" sabi nya sakin
"sorry naman ah sige siguraduhin mo kundi ihahampas ko sa fes mo yung vibrator ni jhezel" joke lang yung walang ganun si jhezel hahaha.
"oo na may buffet sa hotel na toh at mamayang gabi may fire dance at sa 12mn may fireworks display." masaya nyang sabi sakin
"so halika na excited na kong kumain" aish wala namang sisig dito.
pero okay lang yan may pagkain.
nakikita ko nasa kalayuan sila janelle, kaya masaya akong lumapit sakanila, may pagkain sa harap nila nandun na din yung lutuan kaya umupo na ko at handa na kong kumain ng magsalita si janelle, kaya napatingin ako sakanya.
"ryan!!! angelica!!! dito na kayo" nakuha ni janelle lahat ng atensyon ng tao kaya nag sorry sya, at nqg peace sign.
lumapit na din sila angelica dito himala at masaya ata sya.
medyo nag awkward yung atmosphere namin kasi ganto yung ayos namin
angelica|ryan|janelle
__________________________________________
bryan| ako | aaronkaso ako walang pake kumain nalang ako bahala sila dyan gutom na talaga ako.
"jusko keana hindi ka namin uubusan okay ang daming pagkain pa nyan mamaya" sabi ni janelle sakin
"gutom talaga ko ngayon eh basta wag nyo na ko pakelamanan okay ba" inirapan ko nalng sya masyadong epal tong si janelle minsan eh.
napatigil ako sa pagkain kasi nakita ko na sinusubuan ni angelica, parang dati lang ako gumagawa nyan.
napatigil ako sa pagkain kasi nawalam ako ng gana ikaw din kaya na makita mong sinsubuan ng karibal mo lang, tapos sya na yung pumalit sa pwesto nakaasar diba.
"ayun bat ka tumigil besh sa paglamon wala namang pumipigil sayo na kumain ng madami ah" biglang sabi ni janelle.
"ahhh hahahahaha ano k-asi nabusog a-ako bigla" yes youre so good keana another lie again, tsss naiinis lang talaga ako nakita nyang nandito ako sa harap nya tas mag gaganyan sya haist jusko.
"ay ganun mamaya kain ka ulit dito ah!" masayang sabi ni janelle.
"tumango nalang ako bilang tugon sakanya.
"kei" lumingon ako kay bryan
nagulat ako sa ginawa nya, kiniss lang naman nya ko as in sa mismong harap nila angelica.
"woahhhh nice pare" tuwang tuwa na sabi ni aaron tumingin pa si aaron kay ryan habang sinasabi yun kaso walang pake at humihigop lang ng soup.
" parang dati lang ginagawa ko lang kay janelle yan nung highschool tayo" natutuwang sabi ni aaron.
BINABASA MO ANG
She is a Teenage Mom (COMPLETED)
RomanceWhat if one day you woke up without any clothes, as you open your eyes you see your boyfriend's face. It's not him, it's your twins boyfriend! What will happen to her now? Is it gonna be interesting? or just doom? cover by rhianzix