KEANA'S POV.
5 years after
kabwanan ko na kaso ang walang hiyang lalaking iyon wala parin.
nagugutom na ko, pinakuha ko sya kasi ng makakain ko. pang lima nanaming anak toh si fire at lalaki nanaman, ewan ko ba hinahangad ko ang madaming babae kaso puro lalaki.
tumingin ako sa pintuan at pumasok si shan at aaron.
"ui hi keana" sabi ni shan "hi" sabi naman ni aaron hindi parin ito nagbabago napakasungit pa din na lalaki.
"hi tita" sumunod yung anak ni shan at kiel sakanila.
"paano kayo nakasunod dito." tanong ni shan sakanila.
"dad magkapitbahay lang kaya kayo sa sobrang close mo sakanila eh magkakapitbahay nalang kayo nila tito" sabi ni zero
"i agree on you zero" saad ni yuna kay zero.
"hi tita" sabi ni yuna at lumapit sakin para hawalan ang tyan ko.
"tita ang ganda mo parin, sige po kuha ako foods ah" sabi nito tumango nalang ako bilang sagot umupo ako sa sofa kung nasaan sila nakaupo kaso biglang sumakit yung tyan ko.
"shan shan" tawag ko sakanya
"oh mamaya mo na ko gukuhin keana" sabi nito sa akin.
"fuck shan manganganak na ata sya" sabi ni aaron
"tanga malamang pumutok na yung panubigan nya oh my!!! ito ang ayaw ko nung manganganak na din si kathlyn ganto din naramadaman ko "
"just fucking call ryan" saad nito.
" oo na saglit lang"
"guys hindi ko na kaya itakbo nyo na ko sa hospital please lang"
sabi ko....
"okay tara na" sabi ni shan at nagpabuhat kay aaron, nappoker face nalang ako.
"a-ano ba ako yung m-manganganak hindi si shan aaron ako ang buhatin mo blisan mo na ang sakit na " sabi ko.
"tsss epal ka shan" sabi ni aaron kay shan at binuhat na ko ni aaron at sinakay sa kotse nya nakasunod parin yung dalawang bata kaso sinbing maiwan nalang at kontakin si ryan.
nasa likod ako at pinapakalma ni shan.
"keana wag ka munang umire okay ba, kasi pag umire ka di ko alam ang gagawin ko!" sabi ni shan sa akin
"oo na p-pahawak muna ng kamay!" sabi ko sakanya.
"ahhhhh ang sakit na woahhh ahhhhh" sigaw ko iniipit ko nalang para hindi ito lumabas.
"araaaaaayyyyyy! yung kamay ko minomolestya mo keana" saad nito.
nang nakarating kami sa hospital agad akong nilagay sa delivery room.
doon ko nq binigay ang lahat napangiti ako ng marinig ko ang iyak nya.
"its a boy misis" napangiti nalang din ako, dahil napaka walang hiya kamukha nanaman ni ryan.
nasa kwarto na kami at nakita ko si ryan na naka bussiness attire pa at gulo gulo buhok, pati necktie nya.
"anyare sayo pre" tanong ni hans
"mukha syang shabug" saad naman ni janelle.
kaso di nya sinagot sila at agad syang pumunta sa side ng crib at tinignan si fire ngumiti sya sakin
"thank you snail for giving me a child again"
"i love you" sabi nito at tumingin sakin ng deretsyo
BINABASA MO ANG
She is a Teenage Mom (COMPLETED)
RomanceWhat if one day you woke up without any clothes, as you open your eyes you see your boyfriend's face. It's not him, it's your twins boyfriend! What will happen to her now? Is it gonna be interesting? or just doom? cover by rhianzix