jiminism dedicated kay ateng one of my fav author huhu, ang galing nya try to read daddy kookie super love it.
third point of view
sinabi ni ryan yun kaya napaharap sya dito, tinignan nya ito nanginginig sya sa galit paano nya nasabi ito mismo sa harapan nya.
"ang kapal ng mukha mo ryan, ano mananakit ka nanaman ng damdamin ng tao kahit na ang sama ng ugali ni angelica sakin kahit hipon yun may puso parin yun nasasaktan" sinampal ko ulit si ryan kaso hindi sya lumalaban malungkot lang na nakatingin sya saakin.
"just say it keana" ulit nyang tanong sakin at talagang uminit na yung ulo ko.
"ryan please lang sinaksaktan mo lang ang sarili mo, kasi ikaw nalang naman tong kumakapit, ako ryan! matagal na kong bumitaw sa relasyon natin, matagal na tayong tapos simula ng tinulak mo ko" sabi ko sakanya
"i know there's still chance between us i know you still love me keana so just say it"
"jusko ryan! ikaw pa ba yan hindi na kita kilala ang selfish mo na"
"selfish! god keana ngayon lang ako naging selfish sana kahit ngayon lang pagbigyan nyo naman ako, kasi ako nalang lagi yung nagpaparaya ako nalang lagi yung iniisip yung kapakanan ng iba kaya sana kahit yun lang" umalis na ko sa harapan nya hindi ko na kayang marinig yung mga sinasabi nya, at wala rin akong maintindihan sa mga sinasabi nya.
baka kasi bumigay na ko,bawat paghakbang ko palayo sakanya nasasaktan ako pero kaylangan may angelica na sya at may bryan na ko na mahal na mahal ako.
napag desisyonan ko nalang na pumunta ng ktv bar magpapakalasing ako ngayon.
grabe tong problema ko itong si bryan naman ewan ko kung nasaan na yung lalaking iyon may 2 days pa sya sa america bago bumalik dito.
nag tricycle nalang ako at nagpababa sa ktv bar.
unang pasok ko palang amoy alak na tumambad sakin
4 pm palang ah at hapon palang kaso bat ang daming tao na dito sa bar pumunta ko sa counter
at nakita ko yung bartender.
"yung hard liqour ah yung makakalikutan ko yung problema ko neh." sabi ko dun sa lalaking cute na bartender
napailing nalang yung bartender sakin, pero teka bat familiar sya sakin yung mukha nya naaninagan ko na hindi ay kaloka ako hindi ko magets yung sinasabi ko minsan eh.
binigyan naman na ko nung bartender nang inumin ko nilagok ko yun at gumuhit sa lalamunan ko yung init nang alak na parang nagpagising ng diwa ko.
kaya madami akong na order kasi masarapyung alak at ininum ko na yun, tinitignan lang ako nung bartender minsan nag tatanong sya kung ano yung problema ko ang sinasabi ko.
yung lalaking nagbuntis sakin kaso tinulak ako dahil sa mahal nyang babae biruin mo kaya nyang patayin yung anak nya para lang sa babae na yun.
iiyak ako tapos natawa ako napailing nalang sya sakin
"alam mo ke--- i mean miss dapat alamin mo muna yung side nya kasi hindi lang naman ikaw yung nasasaktan sa sitwasyon nya dont be so selfish wag yung puro sakit mo yung iniisip mo malay mo may malalim na dahilan si ry--- yung lalaki i mean kaya nagawa nya yun" paliwanag nang barteder sakin napatingin ako sakanya
"may alam ka noh" naka poker face na sabi ko sabay turo sakanya
"wa- wala ah-h" sabi nya sakin na nagpatawa sakin.
"joke lang duh hahahahh" tawa ko sakanya sabay irap, sya napakamot nalang sa batok nya.
BINABASA MO ANG
She is a Teenage Mom (COMPLETED)
RomansaWhat if one day you woke up without any clothes, as you open your eyes you see your boyfriend's face. It's not him, it's your twins boyfriend! What will happen to her now? Is it gonna be interesting? or just doom? cover by rhianzix