HI GUYS SINCE NATAPOS KO NA ITO PLEASE BEAR WITH THIS STORY PO MEDYO IMMATURE KASI EH, ITO ANG PINAKA UNANG STORY KO AT 13 LANG AKO NITO NUNG NAG START AKO SULATIN ITO
Chapter 1
I just suddenly because my head hurts as if it stabbing by someone. I blink my eyes.
Kaso napabalik ako sa wisyo nang naalala ko kambal ni Bryan yung ano wah!! basta yun.
Tumingin ako sa paligid ko at nakita ko sya na nasa sofa na nakabalot sa kumot. Tumingin ako sa wall clock nila, 8:27 pm na, ang tagal ko naman matulog uuwi na ko. Lagot ako nito kay mudra.
Tumayo ako, dahan dahan pa para hindi ako marinig ni Ryan. Nang nakababa na ko sa kama nya, papunta na sana ko sa pintuan nang kumidlat
wah!! mama. T^TBigla akong napatakbo kay ryan.
"Ryan gusto ko nang umuwi T^T" sabi ko sakanya at niyugyug s'ya."Fuck ! cant you see I'm sleeping. pumunta ka sa kama at matulog kana." sabi nya at tinalikuran ako.
Ang sungit sungit nitong lalaki na 'to! Hindi n'ya gayahin si bebe bryan ko.
Ayoko sa kama ang layo layo n'ya, gusto ko malapit kay ryan takot ako sa kidlat.
Kaya ang ginawa ko kumuha ako ng isang unan at humiga sa sahig at di kalaunan nakatulog nadin ako.
***********************
Nagising na lang ako nang may narinig ako sa baba na nag aaway, lumabas ako nang kwarto at sinilip sila, kita kasi sila dito sa taas.
"Why you do this to me Ryan!? you knew that I really love you gusto kitang ma suprisesa but I'm the one who surprised. Nakita ko ang boyfriend ko na may kayakapan na babae sa iisang kama."
Ommo! Bigla nalang akong namula. Hindi ako kinikilig kasi nakakahiya, ako pa naman para akong unggoy kung makakapit.
Pero teka nasa kama na ko nang pag gising ko eh so binuhat ako ni ryan :'''> kikiligin na ba ako? may natitirang kasweetan sa katawan pala yang lalaki na yan.
"It's just happen franches let's breakup." Sabi ni ryan, wow grabe di ba nya mahal yung babae kawawa naman sya, at pa akyat na nang makita nya ko wala lang para kong hangin at dinaanan lang ako, yung babae tinignan nya ko .
"Ryan you're only mine, i can't accept this na mapupunta ka lang sa poor ugly na babae na yan." Hutang inamers, ako poor pwede pa yun, pero maganda ako
Bababa na sana ako pero tinatamad ako bumaba para kompontrahin yung babae.
"Ako poor tama ka! pero ugly? dyan tayo mag aaway hindi ako pangit, kahit simple ako maganda na ko. Paano pa kaya kung naayusan na ko? Eh ikaw, anak mayaman ka lang kaya maganda ka, kaya hinahabol habol ka ng lalaki dahil lang sa katawan mo, kaylangan mo pang mag pakita nang bo*bs mo para magustuhan ka lang. Ako kahit ganito ayos ko marami mag kakagusto sakin. So bitch get out of this house" Infernes, hiningal ako doon sobrang haba ng sinabi ko, woah.
"Arghhhhh! i hate you!"
"Well, same feeling girl." Sabi ko, Tinarayan lang nya ko at umalis na yung babaeng hipon na yun.
BINABASA MO ANG
She is a Teenage Mom (COMPLETED)
RomanceWhat if one day you woke up without any clothes, as you open your eyes you see your boyfriend's face. It's not him, it's your twins boyfriend! What will happen to her now? Is it gonna be interesting? or just doom? cover by rhianzix