chapter 27- chantelle jung

1.9K 81 6
                                    

dedicated to shitzugwen

keana's pov

pumunta ako sa bahay ni janelle as usual lumaki ng konti yung bahay nila at naging purple na lumabas ang brown hair na babae with pinkish na lipstick at mukhang kagagaling sa tulog.

pansin ko lang tuwing pupunta ako sa bahay nila laging galing sya sa tulog yung totoo tulog ba talaga ginagawa nya o may iba pa

"ahm sino po sila" papungas pungas pa sya ng mata nya"teka! ikaw ba si chantelle jung yung sikat na modellll!!! putaaaaa anong ginagawa nyo po dito teka di ka ba impostor lang!"

"janelle! ang ingay mo!"

"ahehehehe sorry po sige pasok ka miss chantelle! tekaaaa paano mo nalaman yung name ko" with hawak sa pisngi at nag act pa na mahihimatay

"syonga ako toh si keana"

"keana nasaan si keana " lumingon lingon pa sya ng may marealize sya nakakatawa kasi lumaki pa mata nya "teka ikaw si keana puta di na pala kita idol huehue wait ka lang ah nasa loob sila daniela at jhezel"

"bilisan mo keana at gusto kitang masapak sa hindi mo pag alam na aalis kang gaga ka"

hinatak nga nila ako papunta sa bahay nila malaki nga pinagbago ng bahay nila janelle

"guyssss!!!!!!"

"whuttttttttt!"

"halikayo dito nandito na si keanang kabute"

"pinagloloko mo nanaman kami janelle eh hindi porke namimiss namin si keana eh ginaganyan mo kami pinagdadasal ko sya na kung nasaan man sya nasa mabuti syang kalagayan" -.- pinatay nya ko mga besh.

"magsalita ka nga keana"

"ahm guys?"

"napatingin sila sakin nasa may kusina kasi sila

"gaga eh si chantelle jung yan eh" si daniela

"kasi guys si chantelle at keana iisa"

"ay bat di ko nahalata "

"i already told to the both of you na si keana yun pero ayaw nyo maniwala!"

"kasi mahirap paniwalaan/its just hard to accept" napatawa ako hindi parin nag babago  nag sasabay parin talaga sila.

"nah its okay" 

"wow ganda accent natin besh"

"so kamusta kayooo"

"ahhh akooo kasal na kami ni kiel hihihi tsaka may anak na kami girl 5 years old ka gragrad lang namin aba binuntis na ko ng walang hiya" ahhhh si kiel pshhhhh a cold one and the banal one di na masama madaldal din tong si jhezel.

"paaano mo napasagot"

"ang sama sakin keana sya nanligaw sakin siniduce ko lang patay na patay kasi sya sakin"

"si daniela"

"hahahahahahahaha lq sila ni wind"

binatukan ni daniela si janelle

"sila nagkatuluyan diba daniela hate na hate mo si wind what happen"

"and oh they have a daughter and sons si shane na 8 yrs old and a twin na boy si brake at drake"

"i dont know but when i saw him with another woman nasasaktan ako kaya yun i kissed him" explain ni daniela at halatang  totoo naman ito may konting inis pa nga sa pagsasalita nga.

"ahahahahahaha naalala ko nanaman ang priceless ng mukha ni daniela noon keana sayang wala ka kasi dare lang naman namin kay wind yun eh" paliwanag ni janells

She is a Teenage Mom (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon