~Chập choạng ~
Part 2Người ta bảo, tình yêu không đẹp như mộng tưởng..
Sao em vẫn yêu anh đến vô vọng?Lướt cánh tay mềm mại trên bờ vai, cô gái ngồi xuống, bên cạnh anh. Áo sơ mi nhàu nát vì vòng ôm, và tất cả những mảnh vải rơi xuống sàn nhà. Anh mệt mỏi, hất nhanh mái tóc rũ rượi, rồi đẩy cô gái ra khỏi người mình. Vẻ kinh ngạc hiện lên trên gương mặt tròn tròn của cô, hai má cũng vì thế mà phiếm hồng. Shinichi hơi khó chịu, nhưng rồi cũng quyết định mặc kệ cô ngồi đấy. Từ cô, toát ra một cái vẻ khiến người khác phải chạnh lòng. Nhất định phải đưa đôi tay lau những giọt lệ trong đôi mắt cô, rồi sau đó là ôm lấy cô vào lòng. Shinichi cau mày, đôi mắt không hờ hững mà đỡ lấy cô, rồi nhanh chóng hôn lên gò má ướt đẫm nước mắt.
-Xin lỗi em.
-Shinichi, anh làm sao vậy?
Cô gái nghẹn lời, nhưng cũng vì vậy mà ánh mắt anh chợt dừng lại, thật sâu vào đôi mắt màu trà cũ của cô. Anh dùng tay vuốt lấy, rồi khẽ cười. Nụ cười của anh làm cô gái ngừng khóc, ngoan ngoãn tựa vào anh như một con mèo nhỏ đầy nũng nịu. Mùi hương rất nhẹ như lá trà khô, anh không có ý định gỡ bàn tay cô ra khỏi mình, cứ thế mà ôm lấy cô. Li rượu trên bàn sóng sánh sắc đỏ, chính anh cũng như xoáy sâu vào sắc đỏ ấy. Cánh cửa mở toang, một người bước vào, đôi mắt màu lục nhìn không chớp mắt vào cảnh tượng đã quá quen thuộc trước mặt.
-Ngày nào cũng thế này, sao không rước người ta về nhà cho rồi?
Châm chọc xong, Heiji khoan khoái nhìn đôi mắt ngượng ngùng của Hoshi, gò má ửng hồng, nhưng tuyệt nhiên vẫn không rời khỏi bàn tay của Shinichi. Heiji ngồi xuống, rồi Hoshi đứng dậy, cố gắng ra ngoài. Shinichi không ngăn cản, nhưng vẫn không quên hôn lên trán của cô thay cho lời tạm biệt. Ngay sau khi bóng dáng của Hoshi khuất sau cánh cửa, Shinichi mới tiếp tục nhấp li rượu trên bàn của mình.
-Sao uống nhiều thế?
Heiji cau mày, kéo lại li rượu trong tay anh. Shinichi liếc nhìn anh, rồi lại giật lại nó. Lòng cảm thấy một chút căm phẫn, không phải là vì Ran không chịu nhận tiền chứ? Anh lắc đầu, không thể nào. Cô ta, sống chết không liên quan gì đến anh. Anh không cần phải quá quan tâm đến một người con gái như thế. Heiji thấy vẻ không bình thường trong đôi mắt anh, chợt nhớ ra gì đó, giọng anh nhỏ hơn:
-Ran Mori, hôm nay ra khỏi đó đúng không?
Shinichi im lặng, vẫn tiếp tục uống, Heiji nhìn anh, không biết phải làm gì. Rồi chợt trong đôi mắt xanh lục khẽ nhớ, một sự thật là họ từng quen biết nhau. Heiji luôn là người tách Ran ra khỏi Shinichi.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ran vội vã chạy vào, ôm choàng lấy cổ áo Shinichi, khẽ kéo. Shinichi chau mày, mùi hương đinh lăng lần nữa phảng phất trong không khí. Anh nhìn cô, ánh mắt như sắp giết người đến nơi.
-Cô có phải con gái không? Ôm choàng lấy một người con trai như thế sao?
Ran bĩu môi, rồi khúc khích cười, má cô phụng phịu. Vẻ mặt khiến Shinichi chán ghét đến tận cổ. Ran là con gái của chủ tập đoàn Mori, anh không có lựa chọn nào khác là không được phép làm cô tổn thương hay cái gì đó tương tự. Cứ như thế, bỗng nhiên Kudo Shinichi có một cái đuôi bám ở phía sau. Trong ánh mắt cô, là vẻ mặt tươi rói, cô luôn vui vẻ như thế, nhưng đó cũng là điều anh ghét nhất. Cô luôn không tôn trọng tất cả các thói quen của anh, ngay cả giữa cuộc họp vẫn chạy vào mà ôm lấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chập Choạng - Chênh Vênh - Vụn Vỡ
FanfictionĐây là một fic mình đọc của chị Ony trên kênh sinh viên. Mình đã xin phép và được sự đồng ý của chị mình mới dám viết lại fic của chị chỉ mọi người cùng đọc. Nghiêm cấm re - sport dưới một hình thức khi chưa có sự đồng ý của chị Ony nhà. Cuối cùng c...