Guys . sorry ngayon lang ako ulit nkpag UD . hehe . sobrang busy eh /
Nabitin ko ba kayo ..
Oh game na ulit ..
The next chapter begins ..
Chapter 10: flashback
Chanel’s POV
6am??
6am pa lang .. pero bakit an gaga ko nagising . haha.. ako na Masaya !
Grabe hndi pa rin ako maka move on ..
Talagang si neil ?? may gusto sa akin .. akala ko pa nman noon wala .
Matagal na akong may gusto dyan sa mokong na yan . naku simula ata nung nakilala ko yan kasi naging classmate ko sila ni bri nung elementary ..
Elementary days ..
Yun yung una naming pagkikitang tatlo . ewan ko ba sa mga magbabarkada naming magulang .. talagang private elementary school agad kami pinasok . wahaha . kami na mayaman :D
Haha . nakakatuwa kasi naalala ko pa .. parehos pa sila ng buhok nun ni bri eh .. parehas silang gwapo .. pero itong si bri . nakabinsangot yung mukha .. yung prang in any time iiyak na lang siya haha … close kasi yun sa mama niya before ,.. ewan ko lang ngayon ?? siguro kasi binata na ..
Naks :D
Pero itong si neil .. waah super duper wide ang smile . oha ! ang cute cute niyang ngumiti . ang sarap lapirutin ..
Pero si bri yung una kong nakilala kasi siya lagi yung ka grupo sa mga report .. activities . chuva eke k at kung anek anek pa . yun ewan ko ba .. talagang meant-to-be kami ni bri na magkasama .
Bakit kami tlga ?? lol joke .
Etong si neil naman naging close ko lang kasi lagi kaming gumagawa ng report ni bri sa bahay nila eh itong si neil laging tambay dun.. ewan ko ba dito sa mokong na ito wala atang bahay haha joke .
At yun lagi siya nakikigulo sa amin ni bri na marunong din palang ngumiti at mabait naman dip ala at maloko.
Talagang first impressions always last noh .
Pero ang laking kinakagulat ko talaga ay yung sa tuwing nagpupunta ako kila bri . grabe itong si neil todo asikaso sa akin.. mula sa pag serve ng merienda.. pagtulong sa akin sa paggawa ng report dahil itong si bri walang inatupag kungdi mag laro sa laptop niya . bwiset ..
At take note :D .. sa aking ika 14th birthday .. he gave me a necklace na nagsi-symbolize dawn g aming friendship
Lol …. Friendship nga ba ??
Haha .. kaya hndi ko rin mapigilan na mainlove ditto kay neil eh /
Kay bri kasi . pag siya kasama ko . nagiging lalaki ako .. yung tipong maharot . kalog at maloko lol ..
Pero kay neil . waaaaaaaah !! babaeng babae ako .. kasi naman kung ituring ako prang prinsesa ..
Kaya naman maswerte ako sa dalawang toh eh kasi simula pa lang hndi na ako iniwan ..
Ni hndi nga nagka girlfriend yang dalawa eh .
Grabe sana gnito prin kami kahit may sari-sariling pamilya na kami
Pero syempre kay neil ako babagsak haha .
Si bri kaya ?? kelan magkaka girlfriend . baka bading yung bestfriend kong yun /
Naku lord wag naman sana .. sayang lahi ni bri . ang pogi kaya ng bestfriend ko wahhahah
Ay
Oo nga pla .. ma check nga itong cp ko baka nagtxt na si bri ….
Naalala ko may sasabhin pala siyang importante sa akin kagabi ./ naku ako na curious .. ano kaya yun .
*tit*
Ay wala siyang txt ?????
Si neil lang ..
(goodmorning my princess .. ayos ba tulog mo kagabi. Baka nman hanggang ngayon kinikilig ka pa din sa surprise ko sayo kagabi .. wag kang mag alala .. umpisa pa lang yan . see yah later . I love you)
<3
Waaaaaaaaaaah !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ako na kinikilig lol . haha .
Ay oo nga pala dito pala si neil mag aalmusal …teka at makpag ayos na nga .
BINABASA MO ANG
TANGLED LOVED
Teen FictionGanito kasi nag-simula yun … Si chanel ay may gusto sa kanyang bestfriend na si neil na pinsan naman ni bri na bestfriend at may gusto rin kay chanel na kaibigan ni jap na may lihim na pagtingin kay kimpoy na super kinaaayawan ni jie na kaibigan din...