Chapter 27: Just as things remain as it use to be? !!!!

105 2 0
                                    

Chapter 27: Just as things remain as it use to be? !!!!

No One’s POV

Masaya at patalon talon pa na naglalakad sa may hallway nang uste building si chanel habang nakikinig nang mga kanta ni katy perry sa kanyang ipod .. good mood ?? ika nga nila ..

Lahat nang tao ay nginingitian .. kahit first day of school .. F.C. ang peg nang lola niyo haha . Feeling close ..

Teka ?? bakit di nya kaya kasabay si neil ???? hmpf ??

“ui .. lalabs .. im here” –chanel

Masayang bungad agad niya pagdating sa classrum .. pero wala si lalabs niya ???

Tingin dito ?? tingin doon ??

“asan naman kaya yung mokong na un … “ . bulong nito sa sarili ..

(lalabs . dito na ako sa classrum .. saan ka na ??? di kna nagreply  .)

*message sent*

Chanel’s POV

Grrr .. !! first day of school wala akong frend , grabe ang hirap nito sa kalagayan kong madaldal, u know what I mean. Naturingang may boyfriend di naman nag rereply at nabiyayaan nang malanding May Nalunok na Megaphone sa lalamunan na Beklang Bestfriend . hndi naman mahagilap kung nasaan ..

Oh wait . speaking of Bekla . ayan na ang Maharot !

“ui teh? Nu nangyari sayo at ang aga-aga busangot yang mukha mo ? wala bang bona kagabi ?”

“waah !! wala teh . nakuha nang iba eh .. “

“lumbay-lumbayan ang emote teh? Ayos lang yan there are many fishes in the ocean .”

“but he’s one of a kind”

Ay taray . supah ENGLISH ang bakla . Merriam Webster dictionary na ata ang favorite book nito ./ kumikirot ang mga blackheads ko sa kanya .. Oh yes tama ang narinig niyo may blackheads nga ako . tao din po ako . oh sadyang may galit lang ata sa akin ang author kaya may blackheads ako sa kwento .. “curse you author”

(oi wag mo akong dinadamay sa mga nararamdaman mo sa mukha mo .. kung ayaw mong mamatay nang maaga sa kwento ..)

Kalowka . sumasagot si author .. warla be??? Haha di mo ako kayang patayin , bhelat :P

(GRRR !!! tama na ito . damayan mo na si jap at mukhang malaki ang problema ni bekla)

“teh ?? ok ka lang ? prang mukha kang sira dyan . ngisi ngisi mag-isa ? baliwag lang ?”

“oh teh ? teka nga bakit ka nga nkabisangot ngayon ? ano meron ?”

“kasi ..”

“kasi ?? ano ?”

Taray nang bekla . pa suspense pa . dinaig pa ang PEG NANG BOURNE LEGACY, THE POSSESSION AT SINISTER sa kabog kabog nang dibdib. Oh! Free promotion pa yan ..

“kasi db last night nagtxt ako sainyo na tntxt ako ni jie at pinapa punta niya ako dun sa school niya kgbe tpos sinabi niya na kasama niya si Kimpoy ..”

“teka ?? teka ?? sinong kimpoy ang kasama niya kagabi ? wag mong sabihing Kimpoy ?? yung Kimpoy Feliciano mo ?? oh bakit niya kasama kagabi ? kelan pa sila naging close ? at kelan nakabalik nang pinas si kimpoy?”

Oh ?? di niyo kaya?? Alam ko din na nsa new Zealand pa si kimpoy syempre after nung trinoma moment namin . I followed him na on twitter kasi mabait siya davah ! and he followed me back then AGAD-AGAD !!  pero si jie ???? eh isang malaking bitter yun kay kimpoy eh .

TANGLED LOVEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon