(vì một số lí do nên mình sẽ thay đổi kịch tình câu chuyên một chút nha )
Đau quá ,Diệp Thiên Tuyết tỉnh dậy ,nhưng là không phải cô đang ngủ ở phòng trọ nhỏ bé của mình sao.Nhưng vì cớ gì vừa tỉnh dậy cô lại ở trong một cái không gian trắng xóa thế này.Loay hoay một hồi hết đứng lên lại ngồi xuống vẫn không tìm thấy gì,thì từ trong không gian hiện ra một cô gái xinh đẹp như tiên nữ ,trên người mặc bộ quần áo cổ trang giống như mấy vị hoàng hậu thời xưa .
Khi Thiên Tuyết ngốc lăng ngắm nhìn ''tiên nữ'', ''tiên nữ''cũng im lặng đánh giá Thiên Tuyết. Thiên Tuyết trong cơn mê tỉnh lại liền nghe được ''tiên nữ'' cất giọng lanh lảnh nhưng lại mềm nhẹ như chuông khẽ ngân trong gió.
''Chị Thiên Tuyết,em là Dương Hàn Tuyết.Nữ phụ của cuốn tiểu thuyết tối qua chị đọc,em tới đây gặp chị là có một chuyện muốn nhờ chị''
Mặt Thiên Tuyết ngu ra,cô ngoài ăn và ngủ thì có thể giúp được cái gì. Hay đừng bảo cô bé nữ phụ này nhờ cô ăn hộ nhé. Như đọc được suy nghĩ của cô ''tiên nữ'' bỗng nhiên bật cười.
''Chị Thiên Tuyết em muốn nhờ chị chăm sóc con trai của em kìa, chứ không phải nhờ chị ăn hộ gì đâu.''
Diệp Thiên Tuyết ngơ ngẩn cả người 'chăm sóc con trai' trách nhiệm này quả là không nhẹ đi. Trong tiểu thuyết tối hôm qua mà cô đọc có một nữ phụ tên là Dương Hàn Tuyết ,mà nữ phụ này lại là vợ nam chính- Lục Dật Thần. Nam chính này cưới nữ phụ không phải vì yêu chỉ coi nữ phụ như em gái mà thôi, nên từ khi cưới nữ phụ, nam chính vẫn thủ thân như ngọc. Cưới nhau gần một năm trong một lần công tác gặp được nữ chính là thư kí của đối tác liền nhất kiến chung tình 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén'.
Mà đau đớn thay , 4 tháng trước khi nam chính cùng nữ chính happy ending, thì nam chính say rượi đã cùng nữ phụ một đêm kịch liệt,một phát liền có baby. Đương nhiên theo định luật nữ phụ là đá kê chân cho nữ chính có bàn tay vàng của tác giả, thì khi nữ phụ biết nữ chính quyến rũ chồng mình liền bạo phát cơn điên và tất nhiên không những không hại được nữ chính, nữ phụ còn mất luôn đứa bé. Sau đó lại một màn trả thù thất bại cuối cùng nữ phụ vẫn hoàn nữ phụ chỉ có cái kết bi thảm .Được rồi, hết màn hồi tưởng cô ngước lên nhìn cô bé ''tiên nữ'':
''Vậy nghĩa là chị ở thế giới bên kia đã chết, sống lại thay em chăm sóc con trai phải không.''
''Dạ vâng nhưng cũng không hẳn vậy.Thực ra chị ở thế giới bên kia chỉ là một người qua đường mà thôi, đây mới là thế giới thật của chị.''
YOU ARE READING
♂Xuyên qua làm vợ nam chính♀
RomanceThể loại :Nữ phụ văn, xuyên không,1vs1, hiện đại Diệp Thiên Tuyết ngửa đầu lên trời khóc ròng, cô xuyên qua một quyển tiểu thuyết thì thôi đi nhưng mà cái gì quần gì thế này ----------- Ông chồng nam chính biến thái của cô sao lại nhất nhất kh...